Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2009

Công an viên ép lái xe không đội mũ ngã, ai đúng ai sai?

Chiều nay đi học về, tôi lại xuống điểm xe bus Tại Khách sạn Sông Nhuệ( Hà Đông) để đợi xe 57, hằng ngày phải chứng kiến nhiều cảnh chướng mắt vô cùng: Cảnh xe bus đi nhốn nháo, bỏ tuyến; cảnh người già bị ngã khi lên xe bus do tài xế khách đã lăn bánh khi khách chưa đặt chân lên xe; cái cảnh mọi người đến mua đá về giải khát, những tảng đá to được xếp sau cái tấm che điểm chờ xe bus, điều mà khó chịu hơn là những mảnh đá đó được bọc trong những lớp bao tải xám xịt màu đất, có trường hợp đến mua rơi xuống đất còn nhặt lên, không một chút lớp bọc lót nào cứ thế để lên càng xe máy đầy dầu nhớt...ấy thế mà mọi người cứ thích cái thứ nước đá đó giải khát, bia bọt.

Thế nhưng, có một điều hết sức bình thường nhưng không bình thường đã xảy ra ở trước cổng Sở Tư Pháp Hà Nội lúc 17h30 phút trở đi. Nhìn từ xa một đám đông đi chậm lại một cách tò mò như những vụ tai nạn khác, Tôi thấy có 3 anh công an viên mặc áo màu xanh đứng phân bua cùng với một anh mặc áo đồng phục của công ty Hon Da ngay gần đó.
Sự thể là thế này: Anh Hon Da này nhận sửa chữa và bảo hành xe máy cho một khách hàng, thế là a ta chạy thử một đoạn ngắn ngày đó, nhưng trong làn đường cho người đi bộ thôi, chẳng ngờ 3 anh chàng công an viên ngồi trên một chiếc xe máy có đội mũ bảo hiểm đàng hoàng nhìn thấy anh Hon Da không đội mũ bảo hiểm thế là lao vào ép xe anh ta, khiến anh ta ngã xe và hỏng xe.

Tôi không nhìn rõ thương tích như thế nào nhưng cũng biết sự nghiêm trọng của vấn đề. Anh Honda đòi 3 anh cảnh sắt kia đền...Một lúc sau, 2 anh cảnh sát giao thông đến giải quyết, không hiểu thế nào mà 3 anh công an viên kia lại được rời khỏi hiện trường tai nạn, lại lõng cõng 1 xe zin 3 lượn đi, để lại 1 anh Honda và 1 anh cảnh sát giao thông lập biên bản. Kiểu này chắc anh Honda này phải nộp tiền phạt vì không đội mũ bảo hiểm và đền thiệt hại cho khách hàng rồi? đó là điều tất nhiên, nhưng bóng dáng của người gây ra tai nạn thì không thấy đâu? thật lạ lùng? Chả nhẽ 3 anh công an viên kia được đặt cách, không có nghĩa vụ và quyền của công dân, rõ ràng 3 anh chàng đó là người gây ra tại nạn mà lại được thả ra về? Nếu mà vụ việc xảy ra thương vong thì 3 anh chàng này cũng vẫn sẽ nhởn nhơ ra về chắc?
Thật lấy làm lạ ở cách xử lý của cảnh sát giao thông Quận Hà Đông?garupalegarupalegarupalegarupalegarupale

Chi Bảo



3 nhận xét:

  1. 3 CS này chac mới nhậu vè nè!

    SayZZZ. Wât ròi

    Trả lờiXóa
  2. mình đã từng bị mấy thằng cơ động ép cho tội vượt đèn đỏ ăn 200K cơ :)) bọn vs này thường thôi

    Trả lờiXóa
  3. thật là bất công quá! nhưng đây không phải cơ động mà bọn hình sự. điên quá. Chúng nó "cậy gần chuồng" mà

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi