Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Chủ Nhật, 31 tháng 10, 2010

Không chồng...

Chi Bảo - Cái thuyết "không chồng", "không vợ" ấy thế mà cũng hay, có lẽ đang là xu hướng và niềm mơ ước của mọi người bây giờ. .
Một đồng nghiệp nam của tôi đã từng tuyên bố "muốn có con nhưng không vợ", và qua nhiều lần nghe những cuộc tình bể dâu cũng chỉ vì vợ 2, vợ 3, người tình, bồ bịch mà tôi cũng phát "ớn", mất hết niềm tin vào chuyện lấy chồng. 

Người ta bảo yêu là phải có niềm tin, tin nhau, ấy nhưng mà đấy chỉ là ngụy biện, thời buổi này nếu mà còn chữ niềm tin nữa thì đó là điều kiện cho họ ngoại tình.
Người ta nói tôi trẻ con, ghen tuông quá mức. Tôi đổ lỗi cho hoàn cảnh tôi được ko? và từ trước đến giờ tôi chưa thấy 1 người đàn ông nào tốt đẹp cả, họ tâm sự với tôi rất thật, và họ đã thể hiện bản chất thật với tôi. Thật là thất vọng!
Đôi khi tôi lại vô tư quá mức đến cả tin, đôi lúc lại nghi ngờ khủng khiếp...
Và tôi cảm thấy quá mệt mỏi với những người bạn của tôi, 
Tôi trẻ con lắm, tủi thân vì như vậy, nhưng chẳng ai là không thích trẻ con, quay lại thời trẻ... Lớn để làm gì, càng thấy mệt mỏi thêm...



Thủy Gậy: mịa
Thủy Gậy: khổ
Thủy Gậy: suốt ngày vật vã mà suy nghĩ
Thủy Gậy: mệt lắm mày ạ
Thủy Gậy: nếu bỏ đc
Thủy Gậy: thì té đi cho khỏe
Chi _bao: mọi thứ làm tao buồn quá
Thủy Gậy: uh
Thủy Gậy: cứ buồn rồi lại vui thôi cô ạ
Thủy Gậy: bạn bè tôi cũng vậy
Thủy Gậy: ai cũng buồn
Thủy Gậy: ng công việc
Thủy Gậy: ng gia đình
Thủy Gậy: 'ng tiền bạc
Thủy Gậy: ng tình yêu
Thủy Gậy: nếu có 1 ngày
Thủy Gậy: chúng ta có thể vứt mẹ mấy thứ cơm, áo, gạo, tình, tiền, bồ bịch, nhà cửa...
Thủy Gậy: thì chắc ai cũng sướng cả
Chi _bao: kinh quá
Chi _bao: mày đang làm gì thế
Chi _bao: ăn chưa
Thủy Gậy: đang ngồi nghe mấy đứa bạn
Thủy Gậy: chuẩn bị lấy chồng
Thủy Gậy: ca thán chuyện chồng con
Thủy Gậy: tao chiều mới ăn
Thủy Gậy: dạo này lười ăn
Chi _bao: tao nghĩ
Chi _bao: độc thân ko chồng hay hơn
Chi _bao: cho trai nó thèm
Thủy Gậy: uh
Thủy Gậy: cứ thế đi
Thủy Gậy: hôm nào quẳng cho cái quyển
Thủy Gậy: Em độc thân, em quyến rũ
Thủy Gậy: mà đọc
Chi _bao: thế hả
Thủy Gậy đang trả lời
Chi _bao: gui về đi
Chi _bao: sắp sn tao rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi