Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Trở về căn nhà ấy sau một ngày...

Chi Bảo - Chỉ là một mùa đông lại về, chỉ là một ngày trời mưa bình thường thôi, chỉ là tâm trạng mệt mỏi nhức nhối sau mấy ngày bận rộn thiếu ngủ và mất ngủ, chỉ là một mùa noen lại sắp rộn ràng, chỉ là sắp cuối năm rồi... vậy mà còn bị xáo trộn nhiều thứ quá.
Lòng mình có bao giờ được ổn và bình yên đâu, có mấy khi được rảnh rang an nhàn, có bao giờ biết tạm chấp nhận những gì đang có, mà lòng mình lúc nào cũng trăn trở  như sắp nổi loạn thế này.

Quá loạn rồi, vậy mà mình vẫn sẵn sàng tiếp nhận nó như chỉ là thưởng thức 1 chút gió se lạnh 1 chút mùi hoa sữa mỗi khi mùa đông đến, hay một chút gì đó giống như nỗi nhớ. Nỗi buồn của lòng mình có lẽ sẽ là niềm vui, là nơi mình trở về sau 1 ngày dài mệt mỏi. Đúng vậy, mình sẽ trở về với nỗi buồn ở nơi tan tầm, cuối cùng của một ngày. Ngôi nhà của mình ấy chính là nỗi buồn đó.
Chuột bạch bảo mình nó sẽ ủng hộ mình tất cả những gì mình đang làm, chỉ là đừng làm ảnh hưởng đến nhiều người khác. Mùa noen này Chuột bạch sẽ về du hí với mình trong suốt hơn 1 năm dài xa cách, cũng là để xả Sờ trét thôi. 
Ôi, một buổi trưa đi ăn ở ngoài, trời mưa, giờ lại ngồi vào máy tính, mà buồn ngủ quá. Giá như giờ được đắp chăn ấm, nghe nhạc mình thích, nghĩ về những gì khiến mình vui và để nhớ 1 người thì thích nhỉ.
Mình cũng chẳng biết nữa, dòng chảy tình cảm lúc nào cũng cháy trong mình, mình hành động như 1 đứa trẻ con rỗi hơi vậy. Thật là nhí nhố, thế mà lại nghĩ nó lại có ý nghĩa đó. Nó làm mình nhớ lại ngày xưa, hì hục viết thư, viết thư và gửi mặc dù chả biết nó có đến nơi ko?
Anh chẳng biết vì sao tôi lại yêu Thái Bình đến thế đâu, TB xấu lắm tệ lắm trì trệ lắm nhưng tôi ko thể rời bỏ nó được nữa rồi. Tất cả chỉ là 1 chút manh mối hư vô, nhưng nó cũng nhen nhóm trái tim mình cả đời. Tôi sẽ không đi tìm lại bóng Anh nữa đâu, tôi sẽ tìm thấy 1 Thái Bình của riêng tôi, không phải là anh nữa a D ah! A đã ám ảnh tôi nhiều quá, nhờ A mà tôi yêu TB đến thế. Mặc dù trải qua 1, 2 mối tình nữa nhưng tôi ko thể dứt được với mảnh đất này. Tôi sẽ giữ anh ở trong lòng, nhưng anh ko còn ý nghĩa gì với tôi nữa. Vì thế a hãy tránh xa tôi ra được ko? 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
  Gửi Anh... người đang ở bên em!
Mùa đông năm nay không biết có giống như những năm trước không, nhưng em lại tìm được hơi ấm mới. Em sẽ bấu víu vào nó cho e đỡ lạnh anh nhé! Dù em chẳng biết anh có ở bên em được mấy mùa đông tiếp theo, nhưng như lời đã hứa hãy để cho mọi chuyện tự nhiên nhé.
Anh ...em biết anh và em đang đi sai con đường, nhưng biết làm sao được, trái tim đâu có tội. Chỉ có điều là e vẫn hoài nghi về a lắm đó???





Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi