Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Tim đau

Chi Bảo - Càng nghe nhạc Phú Quang, tôi lại được trở về với chính tôi. Tối nay đi làm về, mệt và gặp 1 người bạn nói chuyện rồi về. Mình thực sự lúc này rất mệt chả muốn đi đâu nữa.
Có bộ loa mới của 1 người tặng, nghe nhạc thực sự rất hay. Mỗi khi đêm xuống, nằm nghe nhạc trữ tình thật nhẹ lòng. Nhưng lại khiến mình buồn nhiều chứ.
Dạ khúc đêm nay, một mình em, một mình ta
Tiếng lá rơi vô tình bên khung cửa
Em bơ vơ, ta thẫn thờ mong nhớ
...
Một giọt sương rơi như giọt nước mắt buồn


Em cô đơn, căn phòng trắng cô đơn
Dạ khúc đêm nay chẳng thể nào dang dở
Trong nỗi khát khao e chầm chậm quay về
...
Tự dưng thời gian này mình có biểu hiện rất mệt mỏi và nhức đầu, tim đập mạnh kiểu hồi hộp vào chiều tối từ 6-8h, đêm lại khó ngủ. Cứ về tắm rửa ăn cơm xong là người oải không chịu đc và chỉ muốn nằm. Mình nằm nghỉ nhưng cũng ko ngủ đc, khoảng 9h là dậy lại tỉnh. Mọi người cứ bảo mình ngủ sớm, nhưng mình có ngủ được đâu. 
Rồi tình cờ mình có nói chuyện này với một người bạn, bạn mình hỏi rất kỹ, mình tưởng bình thường thôi, bạn mình buông câu e có triệu chứng của bệnh tim và lao, hay mệt và sốt về chiều.
Hịc, có lẽ là người đó đúng. Từ lâu thỉnh thoảng mình thấy nhói ở tim và đau, và giờ đến triệu chứng này. Con tim mình lại hay sầu não, buồn, ko kiểm soát được cảm xúc...hic...
Tim mình có vấn đề rồi!

1 nhận xét:

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi