Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Những chuyện chướng tai gai mắt

Chi Bảo Truyện 1:
 Hội chợ cho đến ngày 21/11 thì những tác phẩm tuyệt tác về gỗ theo như Phóng viên Mai Quý Tùng báo Nhân Dân tại Thái Bình ghi nhận được đã biến đâu mất tiêu và một số gian hàng hội chợ đã bỏ về. Khung cảnh hội chợ trở nên thưa thớt, lèo tèo và ảm đạm. 
Mặc dù đã có thông báo ko bán vé ban ngày đến 18h. thế nhưng những anh bảo vệ ở đây vẫn bắt khách phải sang cửa bên mua vé mới vào, trong khi đó trời vẫn sáng vằng vặc, ban ngày chuẩn.

Đúng là thiếu chuyên nghiệp. 
Biển ghi rõ ko bán vé


Những đứa bé thế này cũng phải mất vé mặc dù ban ngày
          
Bàn theo chủ đề: http://maiquytung.blogspot.com/2011/11/tuyet-tac-go-rung.html#comment-form


Truyện 2:
 Bình chọn VHL là kỳ quan thế giới. Thật là giống như việc bình chọn Ngọc Trinh làm HH VN quốc tế vừa qua. Thực sự đó ko phải là những tổ chức chính phủ mà toàn những tổ chức Phi chính phủ, tư nhân. Như vậy, liệu những con số bình chọn đó, kết quả sẽ khách quan. Xin thưa là những kết quả này sẽ chẳng  có ý nghĩa và giá trị gì hết.
Bởi vì, Bình chọn kỳ quan thế giới qua mạng là chủ yếu, như vậy về con số bình chọn sẽ là ảo. Và các tiêu chí để coi là kỳ quan sẽ bỏ qua. 
Về cuộc thi hoa hậu mà NT tham gia, NT thừa sức có các đại gia đứng ra tổ chức và mua giải thưởng. Bởi quá trình lựa chọn và vòng loại diễn ra trong thời gian ngắn ko kỹ lưỡng, không tập trug được đông đảo các tầng lớp độ tuổi vùng miền từng địa phương...Tài năng năng lực ko được bộ lộ. NT chỉ có tài khoe nội y. hì hì
Bây giờ tôi cứ nghe đến tến hoa hậu là tôi chả nhớ ai được hoa hậu gì nữa, lắm loại hoa hậu quá. May chăng tôi nhớ đc tên các hoa hậu trong cuộc thi HH VN mà thôi. Hic
Phải nói là nạn hoa hậu và loạn hoa hậu mất.


Chi Bảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi