Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

"Con đó vừa ngu vừa hồ đồ"

Chi Bảo - Có người con gái nào chấp nhận được câu chửi nhục từ bạn trai mình rằng: "con đó vừa ngu vừa hồ đồ" với bạn của người con gái đó.
Đối với tôi đó là sự sỉ nhục lăng mạ người khác, một thằng đàn ông lúc nào cũng cho mình ý kiến là nhất, ko coi bạn gái ra gì và ko tộn trọng ý kiến họ thì ko đủ tư cách làm thằng đàn ông tốt,thế mà tôi đã từng yêu cái thằng đàn ông đó đấy. Số tôi đúng là từ trước đến giờ toàn gặp thằng ất ơ chả thằng nào ra hồn.
cái thằng đó nó bảo tôi ngu,  nó thì biết tôi thực hiện việc kia là có mục đích gì mà  nói thế chứ, nó cứ ko ko vừa ý cái bảo ngu. Ko những thế nó còn nói chửi tôi nhiều. Đấy tôi nói vấn đề này thảo luận xem mọi người thế nào, có ai chấp nhận được lời xỉ nhục đó ko?
Đừng nói chỉ có 1 lần mà còn rất nhiều lần khác nó còn chửi tôi "mất nết", "trẻ con" , "con điên", "mày"...mình đã nhịn chả nhẽ mình lại bảo nó vừa nghèo vừa to mồm, chả làm được tích sự gì còn già mồm, chỉ biết nói chứ không làm được gì. Ko biết nhục
Thế nên giờ tôi chán yêu đương, chán con trai.

1 nhận xét:

  1. Khi không còn yêu, cũng không nên buông những lời chua chát. Đằng này là những lời thô tục và thiếu văn hóa. Tiếc cho mày Khuyên ạ. Nhưng thôi, nếu mình đôi co và chấp nhặt lại họ, thì mình "bằng" họ sao? Họ không xứng đáng. Trên đời còn nhiều đàn ông. Hãy sống tốt để họ biết rằng, họ đã sai khi nhìn nhận về mày như vậy.

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi