Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2009

Ghi nhận biểu tình ngày 27-03 Tại HN





các tin liên quan đến vụ việc ngày hôm nay:

Báo CAND đưa tin: tại đây









Chi_bao
sáng ngày 27-03 HN xét xử vụ việc giáo xứ Thái Hà( phản động), ghi nhận hình ảnh biểu tình của các giáo dân tại khu Bưu Biện Hà Đông. clip chỉ mang tính ghi nhận, ghi chép, không có một lời bình luận ý kiến nào.
không chấp nhận comment nhé, bài này và clip, hình ảnh mang tính nội bộ của blog Chi_bao nhé. thank!




Nếu không xem được trực tiếp down về nhé.
hoặc vào link này nhé: clip 27-3

garupalegarupale

4 nhận xét:

  1. này, lần sau không được làm thế nhé. đừng đăng những gì nhạy cảm tới chính trị chư?.
    Báo chí còn không giám đăng ảnh biểu tình chứ còn mình, làm như thế hoá ra mình ủng hộ bọn "phản động" ah? Anh nghe nói, theo chỉ đạo từ trên cấm không được đăng hình ảnh ghi lại cuộc bieêủ tình hôm đó. Nếu mình đăng lên, mọi người không những ở trong nước mà còn ngoài họ sẽ nghĩ gì về tình hình chính trị ở VN? Hoá ra em vô tình nói với toàn thể nhân loại rằng: "Tình hình nước tôi là như thế đấy!!!chết, nguy hiểm."

    Trả lờiXóa
  2. hic hic, đây là blog mà, tự do cá nhân nhưng e vẫn tôn trọng nguyên tắc. tất cả e ghi rõ ở bài rồi em chỉ muốn cho bạn bè và mọi người hiểu và kiểm nghiệm mình xem có bản lĩnh chính trị vững vàng ko?

    Trả lờiXóa
  3. anh cung dep day!:)

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi