Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Thu Tháng 10

Chi Bảo - Thế là đã sắp hết tháng 10 rồi, thời gian lại trôi đi, mình sắp bước sang tuổi 26 rồi. Sao lại nhanh già thế ko biết, ấy vậy mà mình vẫn còn nông nổi, trẻ con.
Mấy tháng m lên HN, sống và tập quen với môi trường ở đây nhưng m vẫn chưa thể nào ưa nó cả
chỉ thấy mệt mỏi uể oải khi sáng nào cũng dậy nấu đồ ăn mang đi, xong đi đoạn đường dài 14km đường thì đông, bụi, hay tắc đường, căng thẳng hết mắt để đến chỗ làm.
tối lại 5h30 về đoạn đường ấy.
Thực sự mệt mỏi
Mình vẫn mong ngóng cơ hội ở TB, nếu có cơ hội đến thật? m lại bỏ tất cả để về sao?
Thật sự là khó chịu quá!
Dù sao, thời gian qua m cũng làm được mấy việc theo mục tiêu của mình trong năm nay. Mình thấy yên tâm hơn!
Còn chuyện gia đình, chồng con..khó nghĩ quá. chắc phải đi cắt duyên âm mất
Chắc sẽ sớm thôi

Có điều môi trường làm việc trên này thật lý tưởng. Nếu sau này m mà mở cty (hì hì cứ mơ) m sẽ áp dụng mô hình như trên này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi