Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

Càng trường thành càng cô đơn, càng khôn lớn càng bất an

Chi Bảo Nhiều năm sau này, bạn trở về bên tôi
Nổi bất an tràn ngập đôi mắt mệt mỏi của bạn
Nhìn tôi rồi nói với tôi rằng
Phải chăng bạn vẫn luôn tin vào câu chuyện cổ tích ?


Bạn đã từng nói với tôi rằng mọi con tim đều cô đơn
Mọi con tim đều mỏng manh, đều khát khao được chạm vào
Nhưng con tim bạn đã mãi bùng cháy
Mãi mãi chẳng chùn bước


Càng trưởng thành, càng cô đơn, càng khôn lớn càng bất an
Cũng không thể không thấy đôi cánh mộng ước bị bẻ gãy
Cũng không thể phá bỏ lời tự vấn xưa kia
Ánh mắt hồn nhiên của bạn đã đi đâu mất rồi ?


Càng trưởng thành, càng cô đơn, càng khôn lớn càng bất an
Cũng không thể giang rộng chiếc dù bảo vệ bạn
Rồi đột nhiên nhận ra rằng con đường tương lai chẵng bằng phẳng
Lẽ nào sự thay đổi này là tất tất yếu ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi