Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2009

Rùa ơi ! buông tay ko phải là bỏ cuộc, chỉ là do quá mệt mà thôi!


Blog ơi, con cùng phòng của tao bảo tao như con điên, tao như con ma. trông tao thảm hại như con ma, nó sợ tao quá nó cứ kêu từ nãy giờ: :mẹ ơi, ma ám con!

lâu rồi, cách đây phải 4 năm rồi, tao mới lặp lại điệu khóc "ma" của tao như thế này đấy, hồi đó chắc mày cũng chẳng chứng kiến được tao trông như thế nào đâu? nhưng lần đó con bạn thân hồi cấp 2 của tao cũng chứng kiến điệu khóc đó. buồn cười ghê! ::) tao đang mâu thuẫn lắm mày ơi. tao chẳng hiểu sao tao lại vừa khóc vừa cười trông như một con ma như vậy? liệu có nên quay lại và bắt đầu lại không nhỉ? không được, như vậy là tự hạ thấp mình, như vậy tao lại quay lại cái vòng luẩn quẩn của thứ tình cảm không lối thoát đó. nhưng tao nhớ lắm! nhớ và đau nữa chứ. nhưng tao đã chịu đựng, và giờ tao không chịu đựng được, "quá tam ba bận" rồi con người sao mà có thể tha thứ được nhỉ? con rùa đó ngu thật, chắc nó chả hiểu được những gì tao nói với mày đâu, vừa ngu vừa ngốc vừa đểu. đồ rùa già... hi hi ;))
Buồn quá đi, nhưng mình thích hưởng thụ cảm giác này lắm, tao lại được thấy mình yếu đuối, tao thấy mình không vô cảm chút nào। thế cũng chả sao, đau thì khóc thôi, lỗi cũng tại tao mà. ấy chết, nói đến cái lỗi của tao, tao mới nhớ ra tính cách của mình chả thay đổi chút nào cả. hic. khi yêu tao trẻ con vậy sao? sớm nắng chiều mưa, suy nghĩ miên man, hành động thiếu suy nghĩ cuối cùng chuốc vạ vào thân. hic, đến bao giờ mới cải thiện được tính cách bất ổn này đây? huhm. khát nước quá! thèm cái vị trà cung đình, thèm cái không gian trà cung đình đó quá rùa àh. sao rùa cứ như đùa đùa với tao thế nhở. đếch hiểu cái suy nghĩ của con rùa già đấy nữa, không bao giờ thể hiện cảm xúc ra ngoài. buồn ghê.!!!!
penataround

Chi Bảo

5 nhận xét:

  1. đừng có hi vọng quá nhiều để rồi thất vọng, con người sống quan trọng nhất là vô tư thoải mái, ko nghĩ ngợi gì.Nghĩ nhiều tổn thọ đấy

    Trả lờiXóa
  2. quá tam ba bận" rồi con người sao mà có thể tha thứ được nhỉ? con rùa đó ngu thật, chắc nó chả hiểu được những gì tao nói với mày đâu, vừa ngu vừa ngốc vừa đểu. đồ rùa già... hi hi ;))
    ru`a dda^y. cha(?ng hie^?u j ca?! nhu+ng ma` Ru`a ie^u GMCG tha^.t ddo'! Ru`a nghi~ cho em nhie^`u ho+n em tu+o+?ng! a^'y, nhu+ng ma` Ru`a ngo^'c tha^.t ho^m ddo' dda'ng nhe~ ru`a pa?i a(n thi.t GMCG va` the^? hie^.n ti`nh iu nhie^`u ho+n nu+~a, tu+. du+ng tha^'y nho+' GMCG the^',

    Trả lờiXóa
  3. rùa àh, có đọc kỹ cái chữ ký của GMCG trong 4rum chưa? rồi rùa sẽ hiểu?

    Trả lờiXóa
  4. hôhô... blog mày hay nhỉ

    Trả lờiXóa
  5. yêu-không yêu-yêu.............
    lằng nhằng!!

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi