Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

Ngày thứ 7(19/11): vịt và quần áo...

Chi Bảo Hic, chả mấy khi thằng em tôi có dịp vào thăm chị, khiếp nó đi mua quần áo mà phải lên nhờ chị đi mua hộ? thằng này có vẻ hoàng tráng đây, bảo "cứ mua đi, ko sợ thiếu tiền"
Quả này bố mẹ nó đầu tư ác, mua xe mới, quần áo... nhưng nó cũng 20 tuổi rồi lại là cháu đích tôn.
Nó càng lớn càng đẹp trai cao to, đến chị nó cũng phải ngước nhìn và ao ước có thằng người yêu như nó.

Em tôi lên, tôi chả chuẩn bị được nhiều, đãi nó bữa cơm xoàng, tự dưng nó hỏi có cần phải mua gì nữa ko? Tôi lại dở chứng thèm móm sở trường của tôi đó là Vịt. Gạ thằng em mua nửa con, tôi phi ra chợ mua nửa con về để luộc, xì dầu cũng mua chuẩn bị sẵn. Hí hửng về...
Bỏ con vịt ra chậu lúc này tôi mới ngớ ra là chưa bao giờ làm con này cả. Hic. May có chị chủ đang ngồi đó bảo cho muối vào sát đi, rồi bổ họng nó ra nữa. Nào ờ thì ko có muối cho súp vào sát hết cả nửa thân, lấy tật ở cổ của nó ra theo như lời e tôi đứng đó nói. Em tôi bảo mổ họng nó ra, hic, nó chỉ mọi cách mà tôi chả hiểu là mổ kiểu gì, hic, nó sợ bẩn chả động vào...loắng ngoắng mãi chị chủ nhìn thấy giật lấy nửa con vịt mổ cho tôi xem. À hóa ra là chị cho dao vào ngang cổ nó rạch chỗ mép nó ra. Hic, nản
Sau đâu đó tôi cho vào nồi đun, trong lúc làm việc khác thì nồi vịt sôi, khoảng một tẹo thấy thằng em tôi nó tắt bếp đi. Tôi chửi nó bảo thế này vịt sống à, đun nữa đi. Nó bảo luộc vịt thì chỉ cho sôi tí rồi cho nhỏ lửa sau đó tắt đi vẫn để vung, chín bằng hơi nên ko phải đun nữa. Tôi nghe ko xuôi vì tôi thấy ng ta đun vịt cứ để sôi ình ịch mãi lâu mới vớt ra, tôi lại bật bếp đun tiếp cho nhỏ lửa. Một tẹo sau cho xuống để chín hơi. Lúc vớt ra thấy cũng ko bị nát như lời e tôi nói. Thấy cũng có lý...hic.
Lần sau có kinh nghiệm.
Gớm mới có nửa con vịt làm sẵn mà cũng lắm công đoạn gớm, nếu mà cả con chưa vặt lông thì chắc... cả ngày ko thịt xong con vịt. 
Vịt ơi là vịt, ăn thì dễ mà làm thì...
À chiều ra chợ tậu cho thằng e 1 giầy, 1 dép, 2 quần bò, 1 áo phông, 1 áo ves (tiền của thằng r nhé, nhưng tôi đi chọn và mặc cả cho nó) .Hình như tổng cộng 1tr4.Hoảng với thằng này quá, kết mỗi con áo ves da m ngắm cho nó, chuẩn ko cần chỉnh giá 500k. Cũng xót nhưng mà đẹp quá cơ.
Hic thằng đó dáng chuẩn mặc gì cũng đẹp.
Sau đó thì đi chơi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi