Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2009

Tao ghét chúng mày

Chi Bảo - Càng ngày càng thấy tình bạn là một thứ ất ơ, thế mà tại sao mình lại đối xử tốt với nó trong khi nó coi mình không ra cái gì, có khi nó coi thường và ko tôn trọng mình. M nhận ra rằng mình đã cho đi rất nhiều vì tình bạn,
vậy mà đến lúc mình ngỏ ý nhờ vả tí thì... họ lại đưa ra câu bông đùa, hoặc là phớt chả nói gì. nản thật! hiểu tính nhau quá mà. Mình thấy ghét những đứa bạn xung quanh mình, đang thân với mình, sao họ lại đối xử với mình như thế, nhiều lúc thấy lợi dụng mình một cách trắng trợn, và tệ hơn là họ coi khinh mình. M rất ghét sự coi khinh đó: nào là mày không biết kinh doanh, không biết biên tập, không biết đùa rồi nịnh mình mỗi khi... mình đã phải chịu đựng điều nay lâu rồi, và mình muốn giải thoát, cùng may là mình sắp về, sắp hết cảnh sống mà không thoải mái rồi. Thực ra mình cũng kiên nhẫn đó chứ, có kiên trì chịu đựng thì mới chịu được những con người quái đản như thế. Không thì mình cũng tức nước vỡ bờ rồi, mình thấy mình phải quyết đoán nên, ko nên để tình cảm và sự thương hại chen lấn, vì mình muốn sống thật thoải mái. 


nửa đêm khó ngủ, nghĩ lại những điều đã qua, những ai sẽ trân trọng mình, những ai coi thường mình nhỉ? bạn có trân trọng mình ko?/

Chi Bảo







1 nhận xét:

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi