Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2009

Giết sinh linh, đừng đổ lỗi tất cả cho con gái!






Đọc bài blog của bạn ngoc_pham mình rất bức xúc và có điều muốn nói với bạn. Bài mới nhất của bạn ngoc_pham như sau:

---> link:



Thư mục: Tổng hợp |
Đăng ngày: 09:59 09-10-2009
cuộc sống đầy thực dụng !!!
bộ phận con gái thời nay có khác gì một cái máy phục vụ không??
hay họ chỉ là những sản phẩm của thượng đế để XXX
sáng nay tôi có vào trang sức khỏe mà sao lòng đau nhói và buốt lạnh cả sương sống,những ca nạo phá thai kinh hoang,nhưng phụ huynh tuổi ten khóc hết nước mắt,bạn bè thương tâm,xã hội chê cười
chả có lẽ con gái thời nay thèm cái đó thế sao?họ có còn khẳng định được mình trong cuộc sống,trong xã hội đầy ải ngục này???
không làm mà muốn có ,ăn chơi xa đọa => 11 tuổi vượt cạn
không thấu hiểu cho bố mẹ => 13 tuổi vào nạo phá thai ?
những con người đã bị trả giá quá đắt
những bài học mà không ai dạy,tuổi ten đã cố học làm người lớn
liệu họ có đáng phải như thế khổng ????????????????????
khi sinh ra ai cũng như ai? những tờ giấy trắng nhưng đừng ai đổi lỗi cho xã hội .vì xã hội không sinh ra các bạn mà chỉ có các bạn mới tạo ra xã hội mà thôi.
xin rằng hãy nhìn lại chính mình nếu không các bạn sẽ phải trả giá
luật nhân quả vô thường
xin đừng để những người thân sinh ra bạn phải khóc thêm về những nỗi đau mà chỉ có những người ..... mới làm mẹ khóc


-----------------------------------------------------------------------------
Chi bảo chỉ có câu hỏi duy nhất muốn bạn trả lời:
- Thế đàn bà, con gái, hay phụ nữ họ quan hệ tình dục với ai để phải có con và nạo phá thai? với ai thưa bạn?
Điều hiển nhiên là với đàn ông, con trai chứ con ai. Và đương nhiên con trai cũng quan hệ tình dục. Như vậy cả 2 đều không còn trinh trắng.
- Và làm thế nào để không phải có con khi quan hệ tình dục thưa bạn Ngoc_pham?
Điều hiển nhiên là do các bạn trai phải sử dụng biện pháp an toàn. Vậy thì ai là người có lỗi ở đây thưa bạn? có phải là con gái không?
Tại sao bạn không nghĩ cho họ mà lại đổ lỗi cho mỗi mình con gái, thế đàn ông không có lỗi àh, thế thì họ KHÔNG phải NGƯỜI mà là NGỢM thì đúng hơn.
- Tại sao con gái phải đi nạo phá thai thưa bạn?
Tất nhiên bởi vì cái người bạn trai làm nên cái thai ấy muốn chối bỏ đứa con của mình, không chịu trách nhiệm hành vi của mình? Thế lỗi là do ai ở đây hả bạn?
Bạn nên suy nghĩ lại trước khi có những lời miệt thị khinh thường con gái như thế? còn chuyện quan hệ của nam và nữ đó là điều bình đẳng, không phải chỉ mỗi đàn ông mới có quyền thưa bạn. Còn nguyên nhân của nạo phá thai mình chỉ có những câu hỏi như thế? mình xin hết!
Chi bảo





3 nhận xét:

  1. Nạo phá thai,đó là vấn đề liên quan đến đạo đức,tôi thật sự rất khó chấp nhận chuyện này,đơn giản vì đó là một sinh linh,nếu bạn có thể bỏ đi một con người một cách dễ dàng thì bạn thực sự quá nhẫn tâm.Và bản thân người trong cuộc rất có thể sẽ cả đời bị ám ảnh vì những chuyện đó.Tôi được chứng kiến một lần duy nhất khi tôi giúp một người đi phá thai và tôi đã bị mất ngủ suốt mấy tháng vì câu hỏi:tôi giúp người đó làm thế đúng hay sai,tôi luôn có cảm giác mình đã giết đứa trẻ đó chứ không phải mẹ nó vì chính tôi là người khuyên người đó nên bỏ đứa trẻ vì tương lai và tôi cũng là người trả tiền cho người đó.Đến bây giờ,thỉnh thoảng tôi vẫn bị ám ảnh về hình ảnh người đó ra viện mặt nhợt nhạt,còn tôi,sau khi giúp người đó thì tôi cũng có cảm giác như mình bị ác cảm với người đó,một cái gì đó khiến tôi không thể nói chuyện với người đó như ngày trước.

    Trả lờiXóa
  2. mình biết, con gái cũng có lỗi nhưng nguyên nhân sâu xa ở đây thì không hẳn chỉ mình họ, đó là cả một xã hội đay nghiến, bị ban trai ruồng bỏ chính đứa con, chứ chẳng ai muốn đau đớn đi nạp phá thai.

    Trả lờiXóa
  3. bệnh viện phụ sản nhiều ma nhi lắm ! chúng đứng xin ăn ở đấy ! đi qua thì vứt cho chúng 500 1k nhá !

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi