Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2009

BÁM DAI..

Chi Bảo Sao lần nào tôi về cũng gặp trục trặc thế này nhỉ? Tôi muốn sống và tận hưởng cái không khí Thái Bình lắm nhưng hình như ông trời luôn tạo khó khăn cho tôi hay là tôi tự tạo ra khó khăn cho mình?  Tôi thích tự do, phải ai mà muốn tự do, chính vì thế tôi không băn khoăn lựa chọn giữa một người sống tự do và một người con ngoan, luôn luôn nghe lời gia đình. Tôi có lạc loài và bốc đồng quá không? Có người bảo tôi đừng nên băn khoăn giữa một nhà báo giỏi và một người vợ giỏi. Đúng, điều đó làm tôi có thêm niềm tin để tôi được làm những gì mình thích. Lại một lần nữa tôi về phải đối mặt với việc nhờ vả chỗ ngủ, hic, không ai giúp mình cả, mà đúng thật mình có vào hoàn cảnh của người ta mình cũng chả muốn giúp ai, thế mà mình cứ bám dai bạn bè để đòi chỗ ngủ? Lạ ghê!




Hì, thì ra mình cũng bám dai phết nhỉ? Đúng rồi, sống là phải bám dai, bám thật dai vào, he he, mình thấy mình bám dai thế lại phục mình quá! Cứ phải trơ cái mặt ra…hi hi, có lẽ đêm nay lại khó ngủ rồi…

Chi Bảo








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi