Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2009

Lần đầu gục vào vai kẻ lạ...

Chi Bảo Hnay thật là thảm hại, đpạ xe đạp 40 cây số đi Chùa Keo lại không vào được chùa, hic, đông người quá mình ứ len chân được vào, chả bù cho đoàn nó tiến vào cửa chùa nhanh như tên bay. Hic mình không đủ kiên nhẫn len chân vào, tiếc quá!

Khoảng 1h về đến Thái Bình, mình lao thẳng lên xe khách lên HN với lý do rất ất ơ là ở lại tối nay lại không có chỗ ngủ và làm phiền bạn bè vì mình không về quê mình. Hic, lên xe khách mình bùn ngủ khủng khiếp, gật gù gật gù như con nghiện, may là có 2 vai của 2 anh ở bên cạnh, mình cứ gục vai các a liên miên. 
Anh bên trái mình gục khủng khiếp nhất,  nhiều vô kê, mà không hiểu sao vai a ý êm và ấm thế J), mình cứ gục liên tục một cách say mê lại còn gục vào sâu tận cằm anh ý, thế mà a ý cứ bất động ngồi im tư thế đó cho mình gục ngủ nhờ. Suốt cả hành trình mình và a ý không nói với nhau câu nào đến khi xuống xe, chỉ nhìn, hí hí. Anh ý toàn nhìn mình hình như mún sin số điện thoại nhưng không dám, he he. Mình nhìn a ý xong rồi thất vọng vì chắc có lẽ a ý hơi già, gần giống các chú ;))
 Hi hi, còn anh bên tay phải đẹp trai, cao to thì mình cũng lợi dụng vai anh ý một cách vô thức thôi nhé, vì bùn ngủ quá. Vừa gục đầu vào vai anh bên phải thì điện thoại a ý kêu, thế là a ý bật người ra phía trước, úi giời mình lúc đó vừa gục vừa xí hổ quá, lần sau ko dám gục ở vai a ý và mà trí anh bên trái làm tội. hi hi. Lần đầu tiên mình gục đầu vào một vai người lạ trên xe, hic hic vừa thích vừa thấy xí hổ, ngại quá. J)
Đến bao giờ mình mới có một bờ vai để mình dựa dẫm đây :(


Chi Bảo









3 nhận xét:

  1. Hi hi dung la ko biet ngai kia? Rut kinh nghiem nhe lan sau ma nhu the, ng ta dem sang tau ban mat thi toi day.

    Trả lờiXóa
  2. :) bài này hay ghê, chúc bé mau có anh xin chết

    Trả lờiXóa
  3. Em sửa giúp anh Minh Hai Blog thành BloggerPlus nhé.

    Cảm ơn em.

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi