Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2009

Hãy cho E một chút niềm tin...


Bức xúc lôi chuyện cũ ra đọc lại, post lên:

EM YEU ANHBáo Tiền Phong chủ nhật ngày 13/07/2008, mục "diễn đàn tuổi teen", mình có đọc bài tâm sự của bạn Hải Doan " Có phải anh đang dần xa em". Mình có một vài lời chia sẻ với bạn Doan thế này: Điều bạn nghi ngờ về anh ấy là không phải không có lý do, bạn nghĩ rằng anh ấy không liên lạc gì với mình là anh ấy đang dần xa mình. Mình nghĩ cũng không hẳn như vậy đâu bạn. Nếu anh ấy xa bạn, muốn kết thúc với bạn thì việc gì anh ấy phải hành động như bạn kể là tắt máy điện thoại, anh ấy có thể đưa ra lời chia tay, hay những lý do khác để anh ấy có cớ nói lời chia tay. Nhưng đây anh ấy không nói gì hết, anh ấy vẫn liên lạc với bạn(cụ thể việc bạn gọi cho anh ấy qua số điện thoại anh hàng xóm mà anh ấy vẫn nói chuyện với bạn) như vậy anh ấy vẫn tỏ ra như bình thường với bạn. Có điều, việc tắt máy này của anh ấy là một chủ ý đúng,1 cách thể hiện tình yêu của anh ấy: Sự im lặng.

Qua việc bạn kể về chuyện tình yêu của bạn, mình cũng hiểu anh ấy yêu bạn thế nào, trong tình yêu sẽ chẳng tránh khỏi những giai đoạn chán nhau, các bạn phải biết vượt qua nó, đừng làm cho nó giết chết tình yêu của bạn. Đặc biệt là ở bạn, những hành động "sớm nắng chiều mưa " của bạn đối với anh ấy, mình thấy bạn chưa thực sự có niềm tin ở tình cảm của chính mình, chưa tôn trọng tình yêu anh ấy dành cho bạn. Sự im lặng của anh ấy lúc này đó chính là cách hữu hiệu nhất, và nó đã có tác dụng, bạn càng cảm thấy nhớ anh ấy và cần anh ấy. Mình có thể hiểu ý anh ấy muốn trong thời gian thử thách bạn, anh ấy muốn bạn có thời gian để suy nghĩ tất cả, suy nghĩ về tình cảm của bạn. Anh ấy muốn cho bạn thời gian suy nghĩ, cho bạn cơ hội, cho bạn quyết định đúng đắn nhất. Anh ấy đang đợi câu trả lời của bạn.Nhưng bạn cũng coi đây là bài học cho mình, phải khắc phục tính cách "sớm nắng chiều mưa "của mình, đừng làm anh ấy đau khổ thêm nữa.

Khi bạn thực sự thấy nhớ anh ấy, yêu anh ấy hơn bao giờ hết, hãy gặp trực tiếp anh ấy( có thể đến nhà), xin lỗi và giải thích tất cả.Hãy nói những suy nghĩ thật của mình trong những ngày thiếu anh ấy. Và mình nghĩ mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi. Chúc bạn giữ mãi được tình yêu của mình.

Phạm Thị Khuyên

(guimaychogio_hl@yahoo.com)

Hà Nội ngày 14/07/2008

Khuyên

Liên kết với bài viết tại đây: CLICK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi