Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2009

Gửi cho A...


Mình thèm sự quan tâm của người ấy vậy mà mình vẫn cảm thấy cô đơn. Vì sao thế? có một người để mình quan tâm và một người quan tâm đến mình khó đến thế sao? Nhìn những đứa bạn mình được người iu chiều, mình thấy tủi quá. E rất sợ cảm giác bị bỏ rơi, hờ hững của người mà mình rất quan tâm. E đã bỏ qua cho A rất nhiều, nhưng E không chịu nổi nữa, không chịu được nữa. E đã khóc vì sự thờ ơ đó của A. E biết phải làm gì đây? chuyện tình cảm là cái gì mà sao E khó với thế A? E như thấy mình đang yêu, đang rất hạnh phúc, thế mà...không hiểu sao dường như A chưa sẵn sàng cho một sự thay đổi, hay A chỉ là vui đùa...

Chúng ta cách nhau qua xa, nhưng E nghĩ nếu như cố gắng là sẽ có tất cả... Coi như E đã nhầm người. Chúc A hạnh phúc!

Vì tôi là tôi nên có điều tôi làm được
Cũng vì tôi là tôi nên có việc tôi không làm được...
Cầu mong Người ấy sẽ tìm thấy tôi giữa biển người mênh mông...sau đó...hy vọng người ấy sẽ vì tôi là tôi mà bắt đầu thích tôi

Chi Bảo

1 nhận xét:

  1. yêu 1 người nghĩa là bạn đang giơ tay ra giữa bầu trời để nắm những giọt nắng vàng. Khi người đó không yêu bạn thật sự , hãy mở bàn tay bạn ra, hãy trả nắng về bầu trời. Một tình yêu thật sự thì sẽ mãi ở bên bạn, đừng đeo đuổi giấc mơ giữ mãi nắng vàng trong lòng bàn tay nhỏ bé.

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi