Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2009

Buồn

Mình buồn vô tận, chẳng hiểu lý do làm sao, nhưng mình bắt đầu biết cảm nhận, biết hoài nghi, biết nghi ngờ, biết rằng tất cả không đơn giản như mình nghĩ...Người ta nhanh thay đổi, người ta lật lọng, người ta lừa dối, lừa đảo...
Đã từng sống ở 3 nơi địa hình khác nhau, đó cũng là điều mình trân trọng và tự hào vì nó, ở biển, đồng bằng, vùng núi, biết đặc điểm địa lý từng vùng, biết lối sống từng miền, vậy mà mình lại không biết rằng trong từng con người mà mình tiếp xúc đều là lừa dối, đều là giả tạo, đều là sự đòi hỏi thỏa mãn

4 nhận xét:

  1. hik, con be nha minh that tinh buon qua nhi. Nhung ma em oi cứ vui lên đừng buồn nhiều nhưng cũng nên buồn không thì người ta bảo là thần kinh nghe chưa.
    hãy sống vui vẻ và lạc quan lên mày nhá!
    Như tao đây này không bao giờ buồn qúa 1 ngày cả!
    Let't is me. Don't think him...ỏ something that is bad...
    happy!

    Trả lờiXóa
  2. lại lôi tiếng anh ra đánh đố bạn, funny

    Trả lờiXóa
  3. trông mặt ngu ngu mà viết thư tình hay thế.chưa nghe câu: theo tình tình chạy, trốn tình tình theo a? sao ko thử một lần dừng lại.để suy nghĩ, để chờ đợi...tốt đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  4. tao muốn cm mà không thể

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi