Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2009

12/4 Lễ Hội Hoa Anh Đào tại HN


400 cành hoa anh đào tươi được mang trực tiếp từ Nhật Bản sẽ có mặt tại Hà Nội trong Lễ hội hoa anh đào lần thứ 3 sẽ diễn ra trong 3 ngày (10-12/4) tại sân vận động Quần Ngựa.

Nếu như ở hai lần tổ chức trước, Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản chỉ diễn ra trong 1 ngày thì năm nay lễ hội sẽ kéo dài tới 3 ngày.

Tuần lễ Nhật Bản - “Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản tại Việt Nam 2009” sẽ kéo dài từ ngày 10/4 - 12/4/2009 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Số cành hoa anh đào được mang sang Việt Nam lần này cũng nhiều hơn. Không chỉ có cơ hội ngắm quốc hoa của đất nước mặt trời mọc, người Hà Nội còn có dịp thưởng thức những loại hình văn hoá truyền thống của Nhật Bản ngay tại Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 999 năm Thăng Long - Hà Nội.

Rất nhiều các hoạt động giới thiệu văn hóa, nghệ thuật truyền thống của Nhật Bản cũng như các hoạt động giao lưu văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ được tổ chức trong sự kiện văn hoá đặc biệt này.

Các hoạt động đáng chú ý trong Tuần lễ Nhật Bản - “Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản tại Việt Nam 2009” gồm có: biểu diễn Harajuku Super Yosakoi, biểu diễn làm mỳ Soba, trình diễn Kimono, chiếu phim Nhật Bản Người đàn bà tinh thông ở Saga...

Dự kiến sẽ có 15 nhóm với hơn 200 thành viên từ các đoàn múa nghệ thuật truyền thống của Nhật Bản, đoàn diễn thời trang Tokyo, đoàn chiếu phim hoạt hình Nhật Bản sẽ tình nguyện đến Việt Nam để giới thiệu văn hóa Nhật Bản.

Theo Vietnamnet.vn

Tham gia chương trình này bạn có thể mặc những bộ kimono độc đáo, tham gia múa hát các điệu múa Nhật Bản, thưởng thức Hoa ANh đào, thật tuyệt, năm trước mình không đi được năm nay phải đi mới được, mọi người đi thì rủ mình nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi