Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Tuổi 30!

Chi Bảo -24! tết!
Cả buổi sáng nghe blog radio. Đã rất lâu rồi ko nghe blog radio, hồi xưa hay nghe cùng Thủy Nguyễn. Dường như lâu lắm rồi mới sống thật với sở thích và cảm nghĩ của mình. Rất nhiều cảm xúc ùa về! Chỉ thấy cay cay...
Thời gian đã trôi rất nhanh, gần 7 năm mình bắt đầu chọn về Thái Bình và bắt đầu một cuộc sống ở đây. Ngày xưa mình tự tin bao nhiêu nhưng giờ thì cứ thấy luẩn quẩn và đang vùng vẫy ở mảnh đất này.
Những người bạn, người em sống và chơi với mình hồi nhỏ đều đã lớn lắm rồi, đều có cuộc sống mới....mĩnh những tưởng rằng chúng nó còn bé như hồi xưa cơ....Điều đó đồng nghĩa với việc mình già....
Mỗi khi đến đám cưới hay hội họp gì, m được nghe bài Hạ Long biển nhớ! m lại nôn nao và hát theo. Đó vừa là điểm bắt đầu và giờ cũng là điểm cuối cùng. Những kỷ niệm vui chơi 1 thời và những ước mơ nhỏ bé đã không thực hiện được.
Thỉnh thoảng lại lãng phí thời gian nhớ về những gì đã cũ, đã không còn nữa....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi