Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

Tôi vẫn chưa phải là tôi

Chi Bảo - Giá như tôi được lựa chọn lại....
Giá như thời gian quay lại...
Giá như số phận đừng trớ trêu như thế.
Chỉ để lại 1 lời
Tiếc...

Tiếc cho trò đùa số phận của tôi
Nó khiến tôi mất đi những thứ mà tôi mong muốn, tôi cần chỉ bởi vì tôi đã vô tình không nhận ra, ko soi xét kỹ.


Tại sao, tôi lại lựa chọn như thế? tại sao tôi lại cố sống cố chết về thái bình, tại sao tôi lại cố sống cố chết thi đỗ đại học để đc lên Hn, tại sao tôi cũng cố thi vào ngành báo chí ? tai sao chọn như thế.
Vì tôi thích những điều đó ư, tôi thật chẳng có suy nghĩ lý tính gì cả, tất cả đều là sự lựa chọn cảm tính, ko có định hướng,
Để rồi giờ đây nó chẳng còn ý nghĩa gì hết nữa. Ko còn ý nghĩa gì nữa, cuộc sống cứ thế qua ngày nối tiếp nhau mà tôi vẫn chưa tìm đc bến đỗ, người mà yêu tôi nhất, chỉ của riêng tôi. Người ấy là ai?người ấy ở đâu?


Tôi đã phó mặc số phận của tôi cho ông trời rồi đó, cái gì đến sẽ đến, tôi không thiết tha phấn đấu mục tiêu gì nữa, tôi phó mặc số phận, Tôi sẽ để số phận quyết định công việc, tình cảm của tôi.
Trong thời gian tới, ông trời hãy trả lời tôi nhanh lên, đừng từ từ chậm rãi như thế này, tôi muốn biết được ngày sau tôi sẽ ở đâu/ tôi sẽ như thế nào luôn. Đừng cho tôi mất phương hướng như bây giờ nữa.
Bây giờ tôi cần có 1 điểm để tôi đỗ, 1 nơi mà tôi hướng về, đó chính là 1 nửa thực sự của tôi, hãy cho tôi biết đó là ai được ko? hãy cho tôi gặp họ luôn được ko?
Đừng để tôi cô đơn mỗi khi đêm về, đùng để tôi buồn như thế chứ.
Lòng tôi lúc nào cũng cô đơn, 
Hãy mang đến cho tôi 1 trái tim thật nóng để đốt trái tim tôi, 
Cầu xin ông trời....







1 nhận xét:

  1. Mỗi người có một số phận đừng ngại. Nhưng cần lưu ý ngạn ngữ TQ có câu: "Người quân tử cầu ở mình, kẻ tiểu nhân cầu ở người"
    Tương lai của anh chỉ có anh mới quyết định được, thế nên ca dao mới có câu: "Đôi ta như chỉ xe ba, thầy mẹ xe ít đôi ta xe nhiều"
    Hic!

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi