Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Hãy là của riêng mình

Chi Bảo - Nhiều người vào blog mình đọc, họ đưa ra nhiều nhận xét về mình quá, nhưng họ thích những bài viết của mình mới hay chứ? nhưng mà dạo này mình ko viết mấy, cảm xúc của mình giờ ít khi bộc lộ ra bằng chữ viết rồi.

Mình hết cảm xúc rồi, bây giờ mình chẳng còn thiết tha cái gì nữa. Đi làm về nấu, ăn, tắm giặt, ngủ luôn. Thực sự mình giờ ko thấy thiết 1 cái gì hết, chẳng có cái gì quan trọng bằng việc tự yêu lấy bản thân và sống qua ngày, đôi khi có những sự việc hằng ngày cũng đủ làm mình hạnh phúc rồi. Cuộc sống ko nhất thiết là cứ phải có tình yêu nam nữ, lấy chồng và những chuyện gia đình kia...Nhiều đứa bạn mình số thật sướng, lấy chồng đại gia có nhà cửa xe hơi, đôi khi nghĩ về mình và những đứa tự lực sống và vươn lên bằng chính sức mình thì cũng hơi tủi tủi chút.
Đôi khi nhìn thấy chúng nó được người yêu chăm sóc tận tình chu đáo đưa đi làm, đi học rồi lại đón về....đến bao giờ mình mới có được sự quan tâm như thế? hay kiếp sau...
Nhiều bà bói bảo mình cuối đời sẽ đi tu, he he, mình thích đi nhiều nơi lắm ví như chùa chiền, ngắm cảnh nhưng chưa đi được đâu cả. Còn nhiều mục tiêu ở phía trước, 1 tương lai cũng ko có gì chắc chắn lắm
Liệu mình có nên sống độc thân ko? Có rất nhiều cái lợi ví như chả phải chăm sóc thằng nào, chả phải lo nghĩ làm thế nào để thành ng con dâu tốt, tự do thoải mái làm điều mình thích. Nhưng...gia đình mình sẽ nghĩ thế nào khi mình lại....
Ôi nhiều cái mình thích mà chả được, giá như đầu óc được thanh thản, ko có óc để mà suốt ngày phải nghĩ ngợi nhiễu sự nhiều chuyện thế này
Dạo này công việc khiến mình như muốn nổ tung, bực bội, chán nản




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi