Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2011

Cho một dấu chấm hết...

Chi Bảo - Thôi nhé, chào ở đây nhé! Để tớ về lại với độc thân. Thà làm độc thân còn hơn nhiều gánh nặng nhiều nỗi buồn như thế này.
Cả tối nay mình đã chờ hơn 3 tiếng đồng hồ rồi, vậy mà chả nhận được cái hồi âm.
Thôi tớ chả có gì phải luyến tiếc cả khi tớ đã cố hết sức mình, nhưng một mình tớ thì ko thể...bước qua được trở ngại nữa rồi.

Cậu đã làm cho tớ buồn rất nhiều, cậu không như những gì tớ mong muốn. Và tớ ko muốn mình bị đối xử một cách thậm tệ như thế! Tớ ko quan trọng bằng việc ăn việc ngủ việc đi chơi của cậu, và giả dụ tớ có nhẩy cầu tự vẫn thật thì cậu cũng chả mảy may hỏi thăm...Tớ  càng ngày càng nhận ra cậu vô tâm.
Và người ấy hồi trước cũng làm với mình như vậy, và càng ngày càng nhận ra chúng ta ko hợp nhau vì thế... tớ mới quyết định mãi mới đc sau vài sự lằng nhằng.
Vì thế với cậu, nó cũng tương đồng đây.
Thôi thì cứ  ở cái giai đoạn lằng nhằng đã rồi mọi thứ sẽ qua, Tớ sẽ trở lại với thực tại, trở lại với sự độc thân tự do. Và tớ sẽ tìm được người  như tớ mong muốn, người mà sẽ yêu tớ nhất, luôn  bên cạnh tớ, người mà cho tớ cảm nhận được tớ là người quan trọng đặc biệt với họ. Chỉ đơn giản là vậy!


Chào cậu, từ nay chúng ta hãy là bạn giống những người đã đi ngang qua 1 phần đời của tớ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi