Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Có mỗi bài báo của Tôi mà các vị xỉ vả tôi khủng khiếp.

Chi Bảo 4

điểm
Bình chọn bài này

Cả nhà thầy cúng đánh hội đồng sư trụ trì?

Bee.net.vn - 1 tháng trước 4302 lượt xem 2 tin đăng lại
Ca nha thay cung danh hoi dong su tru tri?- Về sự việc sư thầy trụ trì chùa Thắng Quang (Tăng Bổng – Tân Lập – Vũ Thư – Thái Bình) bị một nhóm người hành hung gây thương tích nghiêm trọng phóng viên Bee đã có buổi làm việc với người bị hại và trung tâm giám định pháp y tỉnh.
Theo bản tường trình của sư thầy Thích Thanh Trung, hội tín đồ và nhân dân thôn Tăng Bổng, 6 người trực tiếp thực hiện việc hành hung đều trong gia đình một thầy cúng trong thôn.
Diện tích chùa Thắng Quang giáp một đền. Theo ông Trần Xuân Toàn (Hội trưởng hội tín đồ phật tử chùa Thắng Quang): “Sau khi được hội phật giáo tỉnh cử về trụ trì chùa Tăng Bổng năm 1999, sư thầy Thích Thanh Trung đã thực hiện một số việc như dồn bát hương công đồng trước đền Thắng Quang tránh nhiều con nhang đệ tử cúng bái bói toán. Một số người muốn sư thầy bói toán cúng bái nhưng sư thầy không làm và giảng giải cho nhân dân và tín đồ hiểu, từ đó nảy sinh mâu thuẫn".
Theo sư thầy Thích Thanh Trung: “Không biết từ đâu, hôm đó chị Đ. (con gái thầy cúng - pv) viện cớ sư thầy chửi cô là ma quỷ rồi gây rối, sau đó nhóm người xông vào hành hung, bóp cổ từ sân chùa, ngoài bãi cát rồi bị kéo vào khu nhà sau chùa”.
Sự việc đã được chuyển lên công an huyện Vũ Thư trực tiếp thụ giải. Theo ông Nguyễn Huy, trưởng khoa giải phẫu bệnh - trung tâm giám định pháp y tỉnh cho biết đến nay chưa có kết quả giám định, thương tật của sư thầy Thích Thanh Trung. Khi nào có kết quả sẽ chuyển về cơ quan tố tụng là công an huyện Vũ Thư.
Phạm Thị Khuyên
33 bình luận
0 bình chọncobelienxo81 1 tháng trước Phản hồi
OI SAO LAI ĐI ĐANH CẢ NHA SU THÊ
0 bình chọnTranthithu 3 tuần trước Phản hồi
Tôi là tín đồ thôn việt phong xã tân lập vũ thư thái bình tôi thấy sự việc đánh nhà sư chùa thăng quang thôn tăng bổng,một số người côn đồ mất đạo đức đã coi thường pháp luật đã chà đạp lên nhân quyên và danh dự cua con nguoi hành hạ bóp cổ, móc mắt,bẻ gẫy tay that la dã man, còn định xé quần áo đem ra ao dìm chết đã làm các tín đò và người dân vô cùng hoang mang va phẫn nộ.
Thế ma các nhà lãnh đạo có thâm quyền từ cơ sở tới xã,huyện vẫn làm ngơ?rằng các lãnh đạo đó có xưng đáng vơi Đảng và có còn là chỗ tin tưởng của dân nưa ko.?
Với sư việc này tôi mong tất cả các nhà Tu hành ,Tăng ny Phật tư trong cả nước và nước ngoài hãy lên tiếng để dìn dữ đạo phật và sự tín ngưỡng của nhà Tu Hành
Tôi mong các cấp lãnh đạo từ Trung Ương đến địa phương hãy giúp cho dân chúng thôn tăng bổng xã Tân lập huyên Vũ thư tỉnh Thái Bình làm rõ sự viêc này .Để người dân còn tin là xã hội này còn có điều công bằng
Ngươi viết đơn này: Trần Tung Thực
0 bình chọnTranthithu 3 tuần trước Phản hồi
Con ông thầy cúng lại đánh phật tử ngay tại nội tự chùa Thắng Quang -Tăng Bổng -Tân Lập-Vũ Thư - Thái Bình
Hồi 9h ngày 25/3/2010tuwc ngay 10/2/2010 .Trong lúc chùa Thắng quang thôn tăng bổng dang mở hội, phật tử Vũ thi Tỉnh đang ngồi trước cửa ngôi tam bảo thỳ hai chị em con ông thầy cúng là vũ thị Tâm và vũ thị Đóa đến gây sự ngay lập tức vũ thị Tâm nâm cổ áo và vũ thị Đóa tá vào mătphaapj tử vũ thị Tỉnh .Nhiều người can ngăn còn bị hai người này dùng guốc đe dọa may ma có đông người nên sự việc kô tở lên trầm trọng.
Cũng cần nói thêm ,chính con cháu nhà ông thầy cúng này ngay đêm hôm trước tưc ngày 24/3/2010 dã hành hung một gia đình trong thôn gây xôn xao khu dân cư .
Không hiẻu họ dụa vào thế lưc gì mà liên tục gây ra những hành động côn đồ đến vậy. Đề nghị các cơ quan pháp luật và chính quyền thôn tăng bông xã Tân Lập cần có biện pháp ngăn chặn để xây dựng niền tin với nhân dân địa phương
0 bình chọnTranthithu 3 tuần trước Phản hồi
Tăng Bổng -Tân Lập -Vũ Thư-Thái Bình
Tôi là 1 người dan trong làng ,tôi thấy việc đánh sư trong chùa là vô cùng bức xúc .Trong khi đó nhưng người trong chính quyền từ trước tới giờ người trong lành chúng tôi vô cùng đoàn kết khi thấy trong chùa không có sư đã làm đơn xin sư về chùa.Cụ Định đã cho nhà sư để về thay đổi đã được nhiều khang trang sạch đẹp thì lại nảy sinh bói toán cấu kết với thầy cúng chỉ vì lội nhuận mà tìm cách đuổi nhà sư đi, ham lợi nhuận vì chính quyền xã cùng cán bộ thôn đều bênh che cho những sự sai trái, nên tôi rất bất bình về sự việc này tôi mong các cấp cơ quan báo trí vào cuộc đẻ vạch bộ mặt thật của chúng để lấy lại sự công băng cho nhà sư và người dan thấp hèn như chúng tôi
0 bình chọnTranthihoailinh 3 tuần trước Phản hồi
THƯ NGỎ
Kính gửi cụ: VŨ DUY TÍCH
Thưa cụ . Tôi được biết cụ năm nay đã ngoài 70T nhưng vẫn mạnh khỏe ,cụ vẫn đi cùng bái khăp nơi , âu cũng là nhờ hông phúc từ nhiều đời trước đã tu nhân tích đức để lại phải không cụ ? Chắc hai cụ cũng đã là những Phật Tử ,đã quy y Tam Bảo nhưng thật tiếc đọc trên cac trang báo điện tử trong những ngày gần dây các con cháu cụ chúng lại làm những việc thât đức đến như vậy hả cụ ''' Chúng nó tụ tập mắng chửi rùi đánh nhà sư ... Chẳng hiểu chúng có nhận thây làm như vậy là chà đạp lên luân thường , dạo lý.{Đánh SƯ, chửi SƯ}Khac nào đánh chửi Ông, Bà, Cha, Mẹ mình vì Ông,Bà,Cha,Mẹlaf con Phật,conTawng mà.
Tôi biết chắc hai cụ cũng đau lòng lắm ,nhưng phải chăn ngay những bàn tay tội lỗi của chúng lại kỏe có ngày nó thẳng tay ngay với mình đó cụ ạ. Trên 70T đời đòi người còn mấy gang tay ,nó chỉ còn như 1 giấc chiêm bao ta nên [Đăt Dấu chấm hết ,chấm sao cho tròn]hai cụ nhỉ.
HÔI NGƯƠI CAO TUỔI
1 bình chọnTranthihoailinh 3 tuần trước Phản hồi
Tân Lâp-Vũ Thư-Thái Bình
Tôi là 1 người dan trong thôn tăng bổng tôi thấy sự việc đánh nhà sư 1 cách côn đồ dã man như vậy mà chính quyền thôn cũng như 1 số cán bộ xã tôi thấy quá yếu họ coi thương pháp luật thiếu ý thức tôn trong thậm chí cả 1 chủ tịch xã còn đóng những con dáu không dúng sự thật , vậy cho nên họ càng được nê lấn tới bao che cho những sự sai 10-2-2010 âm lịch tưc ngày 25/3/2010 họ dùng ngày lễ hội của làng khoảng 9h ngày 10/2/2010hai con gái nhà thầy cúng lợi dụng lễ hội chùa khiêu khích đánh nhau ,lang mạ những lời thô tục vì họ thuộc phái mạnh quyền tiền chức họ đều có , vây tôi xin kính mong các cấp có quyền vào cuộc giải quết càng sớm càng tốt
0 bình chọnvuduycuong 2 tuần trước Phản hồi
Tôi la con cháu của cụ Vũ Duy Tích cũng là người dân sống trong thôn tăng bổng.sau khi dọc bài báo trên tôi thấy rất bức xúc vì những điều bài báo trên đã đơm đặt cho toàn thể gia dình cùng 2 cụ Vũ Duy Tích.Tôi xin các cơ quan có chức năng và thẩm quyền vào cuộc để làm rõ vụ việc trên,trước là để giũ danh dự cho gia đình tôi cùng 2 cụ Vũ Duy Tích,sau là để toàn thể mọi người biết được trắng đen,vạch mặt những kẻ bịa đặt nói sai sự thật.Hiện tại Thích Thanh Trung đang cấu kết với một số phần tử xấu trong thôn Tăng Bổng,nhằm mục đích gây mất đoàn kết tình làng nghĩa xóm,lật đổ chính quyền,biến tướng đạo phật.Hiện tại Thích Thanh Trung đã bị Giáo Hội Phật giáo Tỉnh Thái Bình tẩy tray ra khỏi Giáo hội Phật Giáo.Tôi có thể nêu tên một số phần tử xấu tham gia cấu kết với Thích Thanh Trung như:Ông Trẫn Xuân Toàn là Đảng viên cán bộ Quân đội về hưu,Đặng Văn Tài giáo viên đã về hưu.Trần Xuân Miện là giáo viên đã về hưu...,cùng một số người dân do sự thiếu hiểu biết đã bị họ lôi kéo.
Tôi kính mong các cơ quan có chức năng có thẩm quyền sớm vào cuộc để mang lại sự bình yên cho thôn xóm chúng tôi và vạch mặt những phần tử xấu đã nêu trên!
0 bình chọnvuduycuong 2 tuần trước Phản hồi
Sau khi đọc bài báo trên và phản hồi tôi thấy những cái tên như Trần Thị Thu và Trần Thị Hoài Linh không phải là người trong làng tôi.Báo chí là để cho mọi người biết được sự thật nhưng tôi không hiểu sao nhà báo Phạm Thị Khuyên lại có thể xuyên tạc sự việc làm sai lệch sự thật đến như thế vì chỉ có những người đã sinh sống trong thôn xóm chúng tôi mới biết được sự thật như thế nào.Để cho mọi việc thật sự rõ ràng tôi kính mong các cơ quan báo giới đi sâu thưc tế để nắm rõ sự việc và đưa ra những thông tin chính xác nhất cho mọi người cùng được biết!
0 bình chọnhon_que 2 tuần trước Phản hồi
Quê người nỏi tiếng giàu sang
Quê em nổi tiếng "loạn làng" ,đánh nhau
Là một người con của quê hương tôi thật sự dau lòng trước những chuyện đã xảy ra . Thế kỷ 21 rồi sao cái "LÀNG KÌNH "ngày ấy lại tái xuất ở quê tôi.Thay vì bảo ban nhau làm kinh tế ,làm cho làng nghề cây cảnh của quê tôi ngày càng phát triển và cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật để đời lại đi bỏ thời gian, công sức, trí tuệ vào những việc chănngr hay ho gì.Chùa làng là nơi thờ tự linh thiêng nay lại là nơi để ngườ ta làm những việc lẽ ra không nên diễn ra ở đó . Thật là nực cười và cũng chua xót biết bao
Xin phép được hỏi anh Vũ Duy Đoàn việc anh nói là nhà sư Thích Thanh Trung bị giáo hội Phật giáo Thái Bình tẩy chay liệu có đúng hay không vậy nếu là sự thật thì Quyết định của giáo hội Phạt giáo Thái Bình về vấn đề nêu trên đâu mời anh hãy công bố để cho bạn đọc cùng biết
Việc nhà sư Thích Thanh Trung bị đánh gẫy tay chiểu theo Hiến pháp nước Cọng hòa xã hội chư nghĩa Việt Nam ban hành năm 1992 và sửa đổi năm 2001 thì những người tham gia đánh nhà sư đã vi phạm vào điều 71
0 bình chọnvuduycuong 1 tuần trước Phản hồi
Bài báo này mới chỉ nhìn từ 1 góc độ rất nhỏ bé mọi việc của Làng chúng tôi mà thôi.là 1 người ở gần Chùa tôi rất hiểu thế nào là đúng là sai.Thử hỏi Ông Sư kia về Làng đã mang lại những gì tốt đẹp cho Làng tôi ko hay chỉ là những việc rách rối cho Làng tôi mà thôi:nào là chửi Dân ko cho dân Làng vào Chùa lễ Phật,đóng cửa Chùa.nói các cụ già Làng là lũ QUỶ.tổ chức đánh nhau...đây là 1 nhà Sư giả tạo đội lốt tu hành mà thôi.là người con của Làng tôi thấy bất bình và xấu hổ khi Làng tôi có 1 nhà sư mất chất như thế ở trong làng mình.Thật là """1 con sâu làm dầu nồi canh 1 nhà sư làm dơ bẩn đạo Phật"""
0 bình chọnvuduycuong 1 tuần trước Phản hồi
Bài báo này nói sai sự thật nhiều quá.nó đã nói ko thành có.chuyển trắng thành đen.báomoi.com sao lại co những phóng viên non về kinh nghiêm quá.
hjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
0 bình chọnhon_que 1 tuần trước Phản hồi
Sự thật thế nào đã có pháp luật .Thưa anh Vũ Duy Đoàn anh cần đưa ra những bằng chứng xác thực về những lời anh đã nói vì không có bằng chứng thì sẽ không ai tin cả (mà những lời nói ở đây thật thếu kiếm nhã)"Tất cả những lời nói của bạn sẽ là bằng chứng buộc tội bạn trước toà"
0 bình chọnthattha 1 tuần trước Phản hồi
danh nha su la vi pham phap luat yeu cau co quan chuc nang phai su ly nghiem khac lam guong cho nhung nguoi khac
0 bình chọnvuduycuong 1 tuần trước Phản hồi
Đúng la một trò hề mà ông đầu trọc này đã bầy ra.trò này cũ rồi.
0 bình chọnvuduycuong 1 tuần trước Phản hồi
Làng TĂNG BỔNG không có ai tên là ĐỨC (TRUNG)gì đó ở trong làng cả.
0 bình chọnvuduycuong 7 ngày trước Phản hồi
Tôi khuyên ông Đức nên về lại quê hương VIỆT HÙNG nơi ông đã sinh ra bỏ nghiêp tu hành đi có lẽ sẽ Tốt hơn.vì 'deo nhân nào thì sẽ gặp quả đó-deo gió thì ắt phải gặp bão"
0 bình chọnvuduycuong 7 ngày trước Phản hồi
CHÙA TĂNG BỔNG sẽ xây dựng to đẹp hơn khi ông sư ĐỨC giả dối này ra khỏi Làng và bè lũ tay sai rỗi hơi kia nữa.
0 bình chọnhon_que 6 ngày trước Phản hồi
lấy tiền đâu ra mà xây chùa to,đẹp chứ quan to thì không dcược mấy ông .Dân làng thì chỉ mải cãi nhau toàn những chuyện không đâu . Hay Ngân hàng nhà nước vừa chuyển cho làng Tăng Bổng máy in tiền híc híc nực cười quá đi
0 bình chọnvuvantram 6 ngày trước Phản hồi
Hỡi ông VŨ DUY TÍCH ơi! hỡi bà con gần xa ơi ! quả báo mà cha con và gia đình tôi đã nhìn thấy rồi đó . Cháu nội thằng thì nghiện ma túy nặng ( Vũ Văn Thái con ông Trạm cháu cụ Tích) thằng thì mới bị chém đứt hết cả gân chân gân tay đang phải điều trị( Vũ Văn Thành ). Cháu ngoại ( con bà Đóa ) thằng thì ngẫn ngợ bị vợ bỏ, đứa thì bị ung thư đang nằm chờ chết, thằng thứ 3 thì bị chấn thương cột sống....hỏi mấy nhà được ...vô phúc như nhà ông Tích hay không ???
0 bình chọnvuvantram 5 ngày trước Phản hồi
Những người như ông Toàn, ông Tài , ông Miện người là Đảng viên,cán bộ trong quân đội, người đã lâu năm phục vụ trong ngành giáo dục , người nhiều năm là hiệu trưởng có nhiều uy tín vậy mà nhà ngươi chưa học hết PTTH mà lại nói người ta là người thiếu hiểu biết ? Hãy xem lại những trang học bạ của cha, các chú,các cô chắc ngươi sẽ tự hào về những thành tích chửu, đánh các thầy cô giáo của cha chú nhà ngươi đi.Hãy xem lại sư TÔN SƯ - TRỌNG ĐẠO của dòng họ Vũ đi
0 bình chọnvuvantram 5 ngày trước Phản hồi
Tôi là người sinh ra và lớn lên tại thôn Tăng Bổng.
Tôi thấy nhà sư về làng đẫ tạo ra một môi trường sinh hoạt tín ngưỡng cho các cụ tín đồ rất lành mạnh.Vì những lợi nhuận của một số gia đình mà đã gây nên những xáo trộn trong cộng đồng dân cư.Đỉnh điểm là việc gia đình ông Tích đã hành hung nhà sư gây thương tích.Tôn trọng và tin tưởng vào sự công bằng của xã hội,pháp luật của nhà nước chúng tôi rất mong các cấp chính quyền hãy xử lý nghiêm những kẻ coi thường kỷ cương phép nước,nhất là những người đang thi hành pháp luật mà lại đi bao che cho những hành vi sai trái .
0 bình chọnhon_que 5 ngày trước Phản hồi
Mỗi người con Tăng bổng chắc ai cũng biết khi xưa ngôi chùa Thắng Quang của chúng ta thế nào.Theo nhận thức của tôi thì từ ngày tôi sinh ra và biết nhận thức thì tôi thấy chùa của làng minh xưa kia chẳng khac gì chùa hoang mốc meo là nơi để trẻ con khu Thái Hòa, Việt Hòa bẻ củi, vặt dừa và chơi đùa.Hàng năm chỉ có ngày hội ngày lễ thì các cụ mới dọn chùa .Từ ngày có nhà chùa về chùa lúc nào cũng sạch đất chùa mở rộng . Xây được nhà khách 11 gian trị giá hon một tỉ đồng(theo ước tính của tôi)thử hỏi dân mình đóng được bao nhiêu nào. Anh Vũ Uy Cường có nói muốn xây chùa to đẹp hơn thế lấy tiền ở đâu ra anh tài trợ hay họ nhà anh.Ai cũng vun vén cho hạnh phúc của gia đình minh thì còn chi là làng xã nữa.
một nhà thơ đã nói:Ai cũng tiếc tuổi 20 thì còn chi Đất nước
0 bình chọnhon_que 5 ngày trước Phản hồi
Chúng ta hãy thử làm một phét so sánh nhỏ nhé làng Tăn Bỗng và làng Trà Khê cùng thuộc địa phận xã Tân Lập chr cách nhau có môtt con sông nhưng về trtình độ phát triển kinh tế thì khác hẳn chúng ta .Vì sao thế ?? phải chăng họ giỏi hơn ta hay chính là vì sự đoàn kết bảo ban nhau làm ăn.Còn chúng ta thì ngược lại chỉ mải đấnh cãi chửi nhau, tranh chấp nhau những chnuyện không đâu. Thật sự tôi thấy chúng ta yếu từ bộ máy chính quyề thôn trở đi bao nhiêu năm nay bộ máy chinh quyề hầu như vẫn thế bộ mặt nông thôn đâu có thay đổi được chút nào. Cái bộ máy ấy thử hỏi đã làm gì được cho thôn :kênh mương thì nông không đủ sức chứa nước, nông nghiệp thì trì trệ. Có con đường từ chân đê vào đến cống ông Luân vừ đổ được khoảng một tháng thì bong hết trật đá ra hỏi tại sao lại như vậy.
0 bình chọnhon_que 5 ngày trước Phản hồi
anh Vũ Duy Cường ạ nếu anh và các con cháu nhà anh gỏi thì hãy ra mà đối đáp với người ngoài với những người trong xã hội hay ho gi đi tranh chấp với một ngươi tu hành.Mà thật sự có thắng thì cũng chẳng vinh gì 
0 bình chọnvuvantram 5 ngày trước Phản hồi
Tôi hoàn toàn tán thành với hon_que, những người con của làng Tăng Bổng có đầy đủ nhận thức ( ông Toàn, ông Tài, ông Miện ...)rất bức xúc với những hành động thiếu văn hóa, côn đồ của đám con nhà ông Tích, chùa Thắng Quang là chốn thờ tự của cả làng Tăng Bổng chứ đâu phải là của riêng nhà cha con ông Tích mà đòi lên tiếng này nọ.Đám con nhà ông Tích xưa nay thế nào thì cả thôn chẳng biết : vô sư vô sách ( chửi mắng, đánh cả thầy cô giáo ) tất cả con cháu nhà ông Tích học hành có hết được lớp 12 hay không ?(duy nhất được một đứa cháu gái học Đại học). Đúng là VÔ HỌC - THIẾU VĂN HÓA. Cần phải xử lý nghiêm khắc, đúng pháp luật
0 bình chọnvuvantram 5 ngày trước Phản hồi
Nếu nhà chùa có chửi đám con nhà ông Tích là ma quỷ thì cũng không sai chút nào, đánh nhà chùa đã thể hiện rõ bản chất dã thú, mất hết lương tri...
Còn những người như chúng tôi bước tới cửa Phật với một tấm lòng thành kính tôi chưa thấy bất cứ một hành động nào của nhà chùa tỏ ra thất lễ.
0 bình chọnvuvantram 5 ngày trước Phản hồi
Anh Vũ Duy Cương ơi hãy ngẫm lại câu nói này của anh đi: "Tôi khuyên ông Đức nên về lại quê hương VIỆT HÙNG nơi ông đã sinh ra bỏ nghiêp tu hành đi có lẽ sẽ Tốt hơn.vì 'deo nhân nào thì sẽ gặp quả đó-deo gió thì ắt phải gặp bão".Xem ai là người đang Gieo gió và đang gặp bão ???
Cha, chú, cô,dì, anh, chị, em nhà anh hỏi được mấy người có học ??? Thử so sánh giữa gia đình anh với những gia đình ..."thiếu hiểu biết" như gia đình ông Tài, ông Miện ....
0 bình chọnhon_que 5 ngày trước Phản hồi
anh vuvantram à những người được họ gọi là vô học kia được nhà nước và xã hội công nhận và mọi người kính trọng. Còn những kẻ dược coi là có học lại đi làm những chuyện trái với luân thường đạo lý . Thế thì học để mà làm gì mấy người này ngày xưa đi học có được học môn ĐẠO ĐỨC hay không nhỉ????????????????????????? hay là giờ ấy cô giáo ốm hay là trốn học không biết
0 bình chọnhon_que 5 ngày trước Phản hồi
các cụ xưa có câu: ĂN PHẢI NHAI,NÓI PHẢI NGHĨ HOẶC UỐN LƯỠI BA LẦN TRƯỚC KHI NÓI .Cái anh Cương này không biết ông bà bố mẹ có dạy cho không hay là NGẮN LƯỠI không uốn được ??????????? Nếu thế thì đi phẫu thuật kéo cho nó dài thêm chút nữa để rồi màHUN CHÂU NHẢ NGỌC.Tôi sợ rằng châu ngọc này mà phun ra có rửa 5 làn Ô MÔ xả 15 lần COMFOR cũng không hết được mùi...........????????
0 bình chọnvuduycuong 3 ngày trước Phản hồi
bây giờ nếu anh đã biết về gia đình tôi như thế thì nói rõ họ tên để chúng ta đối chấp 1 cách tử tế.
còn trên báo chí nếu ko biết gì về con cái ông trạm thì đừng ăn nói hàm hồ.
0 bình chọnLelang 3 ngày trước Phản hồi
Đúng là một lũ giở hơi, xấu hổ cho cả một làng.Thôi cái trò muợn gió bẻ măng của các vị đi. Thật sự bất bình với cái lối lăng mạ người khác như các vị đúng là tiểu nhân bỉ ổi, việc nhà người khác thì dừng có xia vô, kẻo họ lại đánh cho thì xấu mặt. Không biết các người có bảo vệ cho thanh danh của sư hay là đang bêu rếu người thân của mình. Không biết mấy người được cho là hiểu biết như mấy bài bình luận trên có xấu hổ không, mấy vị giáo viên về hưu thấy gì về cách giáo dục cho con em và người dân trong làng, hay đây là thành quả giáo dục của các vị. mấy vị đảng viên đã được nêu tên trên các bài viết nghĩ gì có xứng đáng không. Các vị chắc quên hết cái bài học "Đại đoàn kết" rồi ư. Dừng ngay cái trò này lại đi. Nếu bức xúc chắc Sư Trung sẽ lên tiếng không nhờ đến các vị nhé.
0 bình chọnLelang 3 ngày trước Phản hồi
Nếu bạn thật sự quan tâm đến vấn đề mà bài báo đăng tin xin bạn hãy miễm bình luận nhé, đó là việc làm tốt cho dân làng tôi và văn hóa chùa cảnh Thắng Quang. Vì nội tình của vụ việc không như các bài bình luận đã viết.
Chân thành cảm ơn!
0 bình chọnvuvantram 3 ngày trước Phản hồi
Bạn đọc đã thấy cái sự ...côn đồ hay chưa??? cái tên Lelang hắn lại muốn ...đánh người nữa rồi!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi