Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2009

Ngày cuối tuần chó chết


Chi Bảo đi Đồng Châu( Thái Bình. tháng 7)


Mệt mỏi, buồn. Dạo này sao mình lại cứ phải đuổi theo một cái gì đó thế nhỉ? càng ngày mình lại càng thấy mình thích công nghệ thông tin, tin học hơn. Đúng là mình đã chọn nhầm nghề chăng, cứ động đến báo là lại chán thế nhỉ? Ôi! Mình phải làm sao đây, còn 1 năm nữa ra trường, có lẽ mình sẽ theo học cái mình thích. Ôi! mình đam mê tin học lập trình, hic, nhưng chắc học khó lắm, mình có học được không nhỉ?
Cũng may là có cái nghề báo ít ra mình cũng có thể kiếm được tiền, hnay là thứ 7 rồi, đây là những ngày cuối tuần chó chết từ trước đến giờ. Trời nắng, cả 3 ngày cong mông lên lượn hết ngân hàng, khắp các công ty dịch vụ tên miền mà vẫn chưa xong. Không phải vì tại mình và vì số chó, nó cứ chậm 1 bước làm lỡ hết việc.
Tuần sau, mình sẽ bắt đầu cộng tác cho báo Bưu điện. Hic, mình chưa biết cái mặt mũi báo đó thế nào mà nhận cộng tác, ôi dào thì người ta đưa cho đề tài đi viết. Mình cũng muốn mình sẽ dần dần viết cứng tay hơn, mình còn non quá. Mình không thích mảng giải trí, ngôi sao tí tẹo nào nhỉ? Vì thế mà mình cũng không muốn cộng tác bên megafun, mình chả hiểu gì về bọn ngôi sao cả. Họ thật là lắm chuyện!
Mông lung quá trời, nhiều việc, bài vở thì chưa đọc được chữ nào, học hành thì vớ vẩn, mãi chưa được sử dụng máy quay phim, đến là điên.
Lại chuyện tình cảm, thôi, mình chán lắm rồi, người đó chả giúp mình được gì cả, lại còn chả liên lạc hay quan tâm gì cả. Nản ,thôi bỏ luôn cho đỡ mệt người.Mình mệt lắm rồi và cũng chả thích cách yêu của người đó, thật là tẻ nhạt.
Chi Bảo ơi, mày phải cố lên, dạo này mệt mỏi, hic , đầu thu rồi mà chả có cơn mưa cơn gió mát nào lùa về, nóng khủng khiếp!


Chi Bảo







7 nhận xét:

  1. Chết, chết...

    Nhà báo mà nóng nảy và chán nản thì chắc độc giả cũng mệt mất.

    Mong cho "người ấy" có những động thái tích cực hơn. :)

    Trả lờiXóa
  2. Mà kiểu này không chỉ có "chó chết", mà "người ấy" cũng liệu chừng, độc giả cũng "liệu hồn". :)

    Trả lờiXóa
  3. theo như các nhà bác học giải thích câu này có nghĩa là: ngày cuối tuần con chó nó chết. Nhưng lại là mùng 1 nên không ăn được thịt chó. hic, thịt chó đê

    Trả lờiXóa
  4. Hình như Bảo đang ngồi trên 1 con chiến thuyền đời mới, động cơ 2 kỳ chạy bằng sức tay.
    Thế cuối tuần hay ăn thịt chó lắm hở?

    Trả lờiXóa
  5. hì, được ăn thịt chó đã sang,sinh viên mà, không có thịt thì bảo đời nó chó thôi. :((

    Trả lờiXóa
  6. Chibao này: ng ấy of chibao cũng "chó chết" lắm ah? Ng ấy chỉ làm cho chibao mệt mỏi lắm ah? Vậy thì bỏ quách đi cho rảnh nợ. Thật ko thể hiểu nổi nữa.

    Trả lờiXóa
  7. sao lại chị bi quan quá vậy. rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi mà, miễn là mình biết cố gắng
    ````````````````````````````````````````thành Hưng

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi