Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2009

Tình tuyệt vọng

Có mấy ai được hạnh phúc trọn vẹn trong tình đầu của mình. Có mấy yêu mà chưa từng dang dỡ. Và có mấy ai không một lần đau khổ vì yêu.

Hắn cũng nằm trong số đó. Hắn đã từng hạnh phúc. Hạnh phúc của hắn là ngày ngày được cùng em đi làm, cùng nhau ăn trưa và khi hết giờ làm cả 2 cùng hỏi nhau rằng hôm nay chúng mình ăn những gì. Những hàng quán, những con đường Sài gòn có lẽ ít nhiều đã ghi lại kỷ niệm của hắn và em. Những dòng tin nhắn mỗi đêm hay những cái nghiêng người nhìn lén em trong lúc đang làm việc, để rồi hắn cảm thấy hạnh phúc, hắn cảm thấy vui, những mệt mỏi những ưu phiền dường như tan biến hết mỗi khi như thế. Hạnh phúc của hắn đơn giản lắm, vậy mà hắn đã không biết giữ lấy cái đơn giản đó cho mình để rồi giờ đây hắn không thể nào giải thoát được cho mình và cho em. Tình đầu của hắn là thế đó. Nhưng hỡi thế gian sao lại có câu “tình đầu là tình hay dở dang”.

Hắn đang tìm một lý do để đỗ lỗi chăng, hay hắn đang biện hộ cho những gì mà hắn đã vô tình đánh mất. Có lẽ thế, thời gian đã biết đổi hắn trở thành 1 con người ích kỷ hơn. Ích kỷ với chính mình và cũng ích kỷ với người hắn yêu. Hắn đã không mang đến hạnh phúc cho người con gái đó vậy sao hắn lại không để cho người khác mang đến. Sao hắn không quên đi mà vẫn cứ yêu. Hắn biết hắn đang yêu trong vô vọng. Hắn không tìm ra được cho mình một lối thoát nào trong tình yêu này, Nhưng hắn đã không thể nào không quên được em dù chỉ là 1 giây phút thôi.

Ngày ngày, nỗi nhớ như những đòn tra tấn vào con người, vào nỗi nhớ của hắn. Tim hắn đau và đau lắm. Đầu óc của hắn như nặng trĩu đi sau những lần bị tra tấn đó. Hắn không thể nào gạt bỏ đi cái nỗi nhớ kia. Mỗi lúc hắn buồn, mỗi lúc hắn vui cũng đều có em ở trong đó.

Nụ cười của hắn, nước mắt của hắn sao mà chua chát thế. Hắn ở nơi này đề tiếc nuối những gì đã qua. Con đường hắn đã đi sao chông gai quá mà con đường phía trước thì còn quá là dài. Khi nào thì sẽ hết yêu em đây, khi nào cái tuyệt vọng kia sẽ tan biến trong con người hắn. Có lẽ là sau khi em lấy chồng hay khi hắn tìm được ai đó để thay thế vào khoảng trống khi thiếu em.

Xin gửi tặng những ai đang trong tâm trạng như hắn ca khúc này, và cũng xin gửi đến người hắn yêu.

  • Mr.C
***************************************************************************************

Tình tuyệt vọng
Nhạc: Thái Thịnh
Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng.


Vẫn biết yêu em là lỗi lầm
Vẫn biết yêu em là thất vọng
Vẫn biết yêu em là tìm không ra, cho ta lối thoát

Đã trót đeo mang một số phận
Đã trót yêu đương thật khác thường
Đã trót yêu em bằng tình đơn phương, không ai ước muốn

Ước muốn trong anh thật buồn
Ước muốn không cho lựa chọn
Đứng giữa chơi vơi dòng đời chia đôi, hai bên lẽ sống

Cũng với con tim mở rộng

Cũng đắm say men tình nồng
Số kiếp long đong rẽ sóng nhận ra, anh bơi ngược dòng

Đời có bao nhiêu nụ cười, bao nhiêu nước mắt
Anh đong từng ngày, con tim héo hắt
Nhưng yêu người rồi, vẫn thấy trong anh thật vui
Đời có bao nhiêu ngọt bùi, bao nhiêu chát đắng
Cho đi một đời, anh không tiếc nuối
Trong cơn tuyệt vọng, vẫn muốn yêu em thật lòng.



Trích: Nhacvietplus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi