Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2009

Lời ra lệnh của "ma"....?


Đang xem blog...
9h29, có một số điện thoại lạ.
Số này lúc chiều có nháy cho cô
- Allô! ai vậy?
Đầu dây bên kia im lặng một hồi lâu, khoảng 12s, cô buồn cười mãi.
- Allô, allô, allô...
- " Chị bảo với anh ấy là về ngay, không thì đừng trách em". Một giọng con gái vang nên, giọng trầm và ra lệnh cho cô. Giọng nói đó khiến cho cô có cảm giác sợ sệt, như giọng nói của người cõi âm thì thâm bên tai khi ngủ mơ...
- "Xin lỗi! ai vậy? Có lẽ bạn nhầm số rồi? mình không hiểu cậu nói gì?"
-" Không, chị cứ bảo anh ấy về. Anh ấy bảo là anh ấy sang nhà chị chơi"
Biết là số này nhầm số rồi, cô giải thích thế nào đầu dây bên kia cũng cứ nói với câu ra lệnh đó.
-"Xin lỗi, mình không biết bạn là ai? không biết người anh nào mà bạn nói tới, mình không hiểu?Bạn xem lại số đi"
- Thế cậu có nhà không?"
- Có, mình đang ở nhà mà.
- Thế thì ra ngõ đi, ra đó rồi thấy. Ra đi.
Cô giả vời đi ra, thực ra là đi ra cửa nhà, nhìn ra ngoài đường, chả có gì? biết chắc người này mộng du. hì hì.
-" Ra rồi, có thấy gì đâu? đang đứng ở ngoài ngõ đây."
- Sao không thấy ai nhỉ?
- Mình đã bảo cậu nhầm số rồi mà. Thế nhé, chào cậu.
************************************************************************************
Reng reng reng...!
Lại số điện thoại đó, đuôi 438... hic
- "allô!"
- Anh tớ bảo là sang nhà cậu chơi mà. Cậu cứ bảo anh ấy về đi.
- Tôi đang ở nhà một mình, có ai đâu. Cậu này...
- Thế cậu đang ở đâu?
- HN
-Chỗ nào?
-Hà đông
- Cậu đang học hay đi làm?
- Đang học. Thế cậu ở đâu? cậu tên gì?
-Ở Hà tây, Thường tín.
- Thế người anh mà cậu nói tên gì?
-Linh...
- Linh áh, mình chả quen ai tên Linh ở Hà Tây cả. Cậu nhầm lẫn rồi, Cũng có thể trong lúc anh cậu bảo cậu , anh cậu đọc linh tinh số điện thoại chẳng may vào số mình. Thôi nhé!

************************************************************************************

Reng!!!
lại số đó, trời ơi!
- Anh tôi bảo cậu nạp tiền cho tôi rồi mai anh tôi trả cậu.
Trời, không hiểu ở đâu có loại ra lệnh này, có kiểu điện thoại này, có kiểu xin tiền lạ lùng thế này.
- Xin lỗi, mình hết sạch tiền, không có mà nạp.
- Có nạp cho tôi không? Rồi cô nghe rõ giọng cười mỉm của đầu dây bên đó.
- không có mà. chào!

Lần này thì không có gọi lại nữa. Có điều, cô vẫn bị ám ảnh bởi giọng nói như ma thì thầm đó. Và có điều, Thường Tín... hình như quá khứ của cô có một cái người nào đó ở TT vất vưởng đeo bám trong tâm tưởng hắn. Hắn quen cô qua điện thoại, rồi nghe giọng nói cô tiếp chuyện và từ đó cứ ảo tưởng tình cảm của hắn và cô mặc dù chưa bao giờ gặp mặt.

Quãng thời gian đó, cô phải khổ sở khi cứ có tn của hắn đến với những lời yêu thương nhớ nhung, cô đã nhờ bạn của mình nghe máy bảo cô đã có chồng con, đã có người yêu vậy mà vẫn không tha cho cô. Cô muốn đổi số điện thoại để đỡ bị làm phiền... Nhưng không, không việc gì phải đổi, cô quý số đt đó, không vì một thằng hâm mà đổi.
Đúng là một thằng hâm, bạn bè cô hiểu được chuyện này cũng đồng tình với cô, có người bạn thân nhất của cô cũng phải thốt lên rằng: "Thằng này như thiểu năng trí tuệ, nói nó chả hiểu gì".
Cũng đã hơn 2 năm, mọi chuyện tưởng như giãn dần, nhưng thỉnh thoảng vẫn số điện thoại ấy, hoặc số lạ nhưng với cái kiểu nhắn tin ấy cô vẫn nhận ra, hắn vẫn dùng số khác nói làm quen thế này thế nọ, nhưng cô vẫn nhận ra cách viết tn đó. Không bao giờ cô hồi âm lại....

9h53,Ảnh: Chi Bảo



7 nhận xét:

  1. ặc, hì hì, tản mạn thôi mà

    Trả lờiXóa
  2. toàn chuyện lung tung,chán, mỗi ngày mi sản xuất cả đống bài , rồi bắt ta hì hụi nhận xét, mà cái đầu ta 1 ngày ăn có 3 bát cơm, làm sao đủ thông minh mà nhận xét

    Trả lờiXóa
  3. Cái con dám lôi chuyện thầm kín chỉ có tao với mày hả. Người nào đọc lại bảo tao ăn hiếp mày bắt mày nhận xét cho tao.

    Trả lờiXóa
  4. hay hay nhi.có những chuyện tình cờ bất ngờ bắt đầu cho một duyên phận nào đấy. Nhưng kiểu như thế này mình cũng ko khi nào tin cả. ko nên phí tiền cho bố con thằng nào.

    Trả lờiXóa
  5. đọc xong ko hiểu gì mấy, lằng nhằng, chả có gì mà ma cả

    Trả lờiXóa
  6. ớ, thì cảm nhận của m mà. hì hì, thấy tớ giật Tít đỉnh không =))

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi