Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2009

Rối bời... Mình đã thay đổi?



Sau một chuyến đi dài ngày, mệt mỏi lại càng mệt mỏi hơn. Những ngày hết tiền, chỉ ở nhà, nằm ngủ vào online, ăn phở gói, tất cả đều một mình, không trò chuyện với ai, không mở mồm ra nói chuyện với ai. Sao cái cảm giác này lại vừa ngọt ngào lại vừa bức xúc thế nhỉ? nửa muốn được yên tĩnh như thế này, nửa lại muốn đi chơi, đi hẹn hò. Hẹn hò? lâu lắm rồi, mình không còn hứng thú như hồi trước nữa. mình từ chối mọi cuộc gặp gỡ, mình thấy mệt. Hôm qua đứa bạn thân của mình đến chơi, trước ở với mình nó rất hiểu mình, tự dưng nó bảo "mày không còn vô tư nữa rồi!". Thật thế àh?
Năm đầu tiên, phòng có 3 đứa rất vui vẻ với nhau, mỗi lần có anh chàng nào tán tỉnh 1 đứa trong phòng là y như rằng thằng đó khốn khổ với 3 đứa phòng này, đi chơi phải đi cả 3, đến phòng phải có quà cho cả 3, nhiều lúc chơi đểu đưa đến nhà hàng thật xịn ăn uống linh đình, rồi lúc về có thằng xanh mắt mèo lên vì số tiền mang không đủ... hì hì
Vậy mà bây giờ? Nó có một anh đang tán nó làm công an, ông ấy mời nó và mình đi, sao mình lại chẳng hứng thú gì nhỉ? ông ta đến cổng chờ, tự dưng mình lại thôi không đi. Rồi thế nào ra hồ dạo quanh đó thì lại đổi hướng, vào quán cafe ngay chỗ 2 người đó đang hẹn hò, nhưng tất cả đều vô vị. Lúc về, mình lại đi dạo một mình, kệ cho 2 người đưa nhau về.
Rồi hôm qua, ông ta lại mời 2 đứa ăn cơm, mình lúc đầu đồng ý, rồi cuối cùng lại không đi. Nó lại phải đi một mình, tội nghiệp cho nó thật, mất công lặn lội xuống chỗ mình để rủ đi chơi, nhưng lại không đi.
Những cuộc nói chuyện làm quen, số điện thoại làm quen. Mình ko còn hứng thú gì nữa, không còn nhiệt tình như ngày xưa.
putuscinteputuscinteputuscinteputuscinteputuscinteputuscinteputuscintecium
Học hành, cũng chán, ngày càng chán cái nghề mình đang học. Nhiều lúc thấy vất vả quá đi. ra trường mình sẽ làm gì đây? mình định kinh doanh lớn, nhưng mà không hiểu mình có thể kinh doanh được không? khi mà mình ko có đam mê và tham vọng kinh doanh nhiều lắm? tất cả cũng chỉ vì chữ Tiền.
Tiền, tiền, mình muốn kiếm tiền. Giữa tình và tiền? mình nên chọn gì bây giờ???

Chi_bao
penat

6 nhận xét:

  1. À đây, cm chỗ này hả? Lúc nãy chả bít đường mù nào mà cm, thế tình hình là bạn dạo này có vấn đề về tâm sinh lý hả. Tớ ghen tị với bạn đới, bạn thì có anh hẹn hò mà chả thèm để í, tớ đây muốn cũng có đc đâu!
    Híc, lấy lại tinh thần đi mày ơi, cẩn thận ko lại bỏ lỡ mất nhiều cơ hội đấy!:X

    Trả lờiXóa
  2. =)) Đc r đây. Hấp lắm cơ :))

    Trả lờiXóa
  3. Lại comment tí nào, xem nào,mày còn có thằng mà hẹn hò mà chán, chứ tao đây còn thảm hơn, đường tình, đường tiền , đường học, đường nào cũng cún cảm. nhưng ko sao,kiểu gì rồi cuối cùng mày cũng có chồng, chỉ có điều sớm hay muộn mà thôi, bản chất ăn sâu vào máu rồi, khó đổi lắm, mà báo trước, tao chỉ có tiền đi ăn cưới 2 lần thôi đấy, cưới lần thứ 3 cấm mời ta.

    Trả lờiXóa
  4. con chuột bạch kia, mày có đọc hết bài ko mà cm vớ vẩn thế? hic. mất hết cả thể diện bạn mày

    Trả lờiXóa
  5. hay cho toi mot diem tua toi se nhac bong ca trai dat nay len do la cau noi trong luc vuisuong cua nha bac hoc vi dai acsimet va toi cung vay hay cho toi mot co hoi toi se toa sang dc minh va ban cung the ma hay tin vao chinh minh kekeke

    Trả lờiXóa
  6. ặc, nói thì dễ nhỉ. Nhưng nặc danh nói câu này lại hay đấy. Điểm tựa? :( Có lẽ mình phải trang bị cho mình một điểm tựa vững chắc

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi