Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2009

Có những câu nói như là chính mình nói ra !

- "Có một kiểu bình tĩnh có thể gọi "sóng ở đáy sông""

- "Bình thản bởi vì đã quyết định
Quyết định là sẽ chờ"

- "Ở nơi nào đó trên thế giới này nơi có cô ấy xuất hiện,những người khác chỉ là tạm bợ. Nhưng anh không muốn tạm bợ"

- "Chờ đợi không đáng sợ, cái đáng sợ nhất là không biết phải chờ đến bao giờ"

- "Ở đây có một người. Vì một người nào đó mà cả thế giới trông khác đi. Bởi vì một người nào đó mà mình đã thay đổi. Điều em muốn nói với anh là: Anh chính là người đầu tiên làm em thay đổi. Vì vậy em muốn sống hạnh phúc vì anh. Em cũng muốn sống nghiêm túc với anh. Cho dù..."

Trích phần lớn tiểu thuyết Bên Nhau Trọn Đời ( Cố Mạn)

5 nhận xét:

  1. để tao khuyến mại mày thêm vài câu sến chuối nữa cho đủ bộ:Đôi khi, có những lúc, người ta chỉ cần có 1 người ngồi bên cạnh, cứ im lặng như vậy thôi, để lắng nghe mọi điều từ trái tim mình
    Có những người, có những cơ hội, có những cuộc gặp gỡ, sẽ đến 1 lần và có lẽ chỉ 1 lần duy nhất trong cuộc đời.
    ''Vết thương thì có 2 loại : vết thương ngoài da & vết thương trong lòng, vết thương ngoài da thì có thể chữa bằng thuốc, còn vết thương trong lòng thì có thể chữa bằng thời gian ... hoặc .. bằng tình yêu .."

    Trả lờiXóa
  2. thik mỗi câu: Quyết định là sẽ chớ! :D

    Trả lờiXóa
  3. mày giống tao, cũng thích mỗi câu đó. :( nhưng tao hiện giờ chưa phải trải qua quyết định đó

    Trả lờiXóa
  4. àh quên cả câu" " Em muốn sống nghiêm túc với anh nữa" câu đó chuẩn không cần chỉnh mà lại ý nghĩa

    Trả lờiXóa
  5. Nói về những câu nói ấn tượng trong Bên nhau trọn đời thì tớ thích nhiều lắm nhưng có mấy câu mà mình thích nhất đến nỗi học thuộc lòng :">

    "Họ cho tôi mười năm,tôi cần Mặc Sênh cả đời" - Dĩ Thâm

    "Chờ đợi không phải là điều đáng sợ nhưng điều đáng sợ là không biết chờ đến bao giờ"

    "Có những vết thương thời gian có thể chữa lành,ví dụ như tôi.
    Nhưng có những vết thương thời gian càng khiến nó rỉ máu thêm,như trường hợp của Dĩ Thâm"

    Không biết có nhớ đúng ko nữa :">

    Về chuyện tính hiện thực của truyện thì tớ nghĩ tuỳ suy nghĩ mỗi người thôi ^^ Đúng là người như Dĩ Thâm trong thực tế hiếm gặp nhưng biển người mênh mông tớ tin rằng nhất định còn tồn tại một người như Dĩ Thâm nên tớ vẫn tin tính hiện thực của câu chuyện ^^ Chỉ có điều người dành cho mình mà như Dĩ Thâm thì chắc cơ hội gặp đựơc là 1 phần tỉ mất =))

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi