Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2009

Hoang Mang


Tự dưng một sự thay đổi đột ngột làm người ta hoang mang. Chưa bao giờ cô thấy thoải mái vui vẻ khi ở bên anh ấy. Phải nhìn nhận lại. Càng ngày cách đối xử của anh với cô càng khó hiểu. Tất cả như vô nghĩa.

Có tình cảm với anh thật lòng, nhưng cô biết đó chưa phải là tình yêu. Có điều cô vẫn chọn anh. Hơi chóng vánh một chút. Nhưng cô vẫn cần anh. Nhận ra điều đó khi 2 người có 1 tháng để suy nghĩ và nghỉ ngơi. Lúc đầu, cô vẫn chưa dứt khoát được với Rùa, Rùa cho cô cảm giác vui vẻ , được chiều chuộng hơn là với anh. Nhưng cô biết cô cần gì, ở Rùa không có. Một cái gì ổn định, chắc chắn hơn. Anh và cô mới gặp nhau, anh đã tấn công dồn dập, dao động, trăn trở, nhiều lúc cảm thấy tội lỗi với anh. Một tháng ấy đã cho cô hiểu được cô cần anh, cần một bến đậu hơn là cứ lông bông mãi. Nhớ anh, cô chủ động liên lạc, lúc này, cô chỉ biết có mình anh. Thế nhưng mọi điều không như cô nghĩ. Anh ấy yêu bản thân mình hơn, chẳng thèm để ý đến cô như trước nữa, những lời ngọt ngào, yêu thương cũng nhạt dần và mất hẳn. Hơi hụt hẫng, nhưng cô vẫn rất cố gắng để phát triền tình cảm của 2 người. Thế nhưng dường như chỉ có mình cô cô gắng. Anh nhiều lúc làm cô bực mình nhưng rồi thói quen không giận ai được lâu cũng làm cô bằng lòng. Cô có người yêu. Nhưng có người yêu cũng như không. Đúng là như thế! Không muốn dò xét anh, không muốn nhõng nhẽo anh khi anh đang có nhiều thứ bận tâm lo lắng, không muốn hỏi anh về sự thay đổi đó. Trong cô đang có suy nghĩ…

Anh ấy không hợp với mình chăng? Nhiều chuyện xảy ra, cô thầm cảm ơn anh vì cô nhận thấy chỉ có anh là người chịu đựng được cô. Cái đó có lẽ đúng, nhưng không phải là anh yêu cô chứ? Không, đó chắc chắn không phải là cách đối xử của một người đang yêu. Anh ta đang lừa dối cô, một thứ tình yêu có còn hơn không, cô không được đối xử như một người bạn nói gì với tư cách một người đặc biệt. Hờ hững, vô tâm đến mức thậm tệ. Nhạt nhẽo, tẻ nhạt đến buồn chán, mệt mỏi. Cô đã biết cô phải làm gì. Tự dưng cô cảm thấy tình cảm với anh chỉ nên ở mức tình bạn. Tự dưng cô cảm thấy những gì cô đang nhớ về anh chỉ là mơ mộng. Tự dưng cô cảm thấy…không còn gì!!!!

Nên dừng lại đúng lúc khi đã không còn gì? Chiến dịch của cô chưa thực hiện được 1 tuần, cô đã không còn muốn níu giữ những gì không còn nguyên vẹn như ban đầu nữa. Cô không muốn ăn cơm nguội, dù có hâm nóng lại cũng không ngon như ban đầu. Chắc khi anh đọc được những dòng này của cô, anh sẽ hiểu.

Chi_bao

2 nhận xét:

  1. MAy toan noi mot dang lam mot kieu,neu quyet bo thi dung co nghi toi, tao thay nhung thang den voi may toan la bon vut di, hihi,hoan thanh xong nghia vu comment,

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi