Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2009

Diễn đàn Spam của K51 báo chí-Nhân văn


he he, hôm nay rỗi việc, lướt qua diễn đàn khoa báo chí trường nhân văn mà bây giờ năm thứ 3 rồi nhiều mem lớp k51 mới biết đến, uhm thực ra thì 3 năm học chả ai đụng đến cái diễn đàn này cả, nhưng mà từ khi học môn PR thầy Cường cứ động viên lớp vào tham gia để PR cho lớp K51 thì mới bắt đầu rục rịch lập một góc của k51.

garupalenhưng mà trông góc k51 nhỏ tí àh, các K50, 52, 53 đề bẹp hết rồi. hic, đúng là số đi sau . lướt một vòng qua những toppic mà k51 lập ra có nhiều chủ đề hay quá, ghé thăm cụ thể hơn nữa xem nào.... chẹp chẹp cũng sôi nổi ghê. mọi người vào đây spam vô kể, chính vì thế mà số lượng reply tăng lên nhanh chóng, trông có vẻ hoành tráng. xem những mẩu spam của k51 nhé
sengihnampakgigihahfikirblur



(ghi chú: nếu không xem rõ ảnh thì kích chuột vào ảnh này nhé, nó hiện ra cửa sổ mới đọc sẽ rõ hơn)




Link nè:gatai
đúng là nhà ta hết chuyện hay seo ý, đã chúc mừng rồi lại reply cảm ơn lời chúc mừng. bó tay.com
hi hi, đúng là theo phong trào "có còn hơn không"

2 nhận xét:

  1. Hây da, k1 của mình đã chả từng được vinh danh là 'ngoan hiền' mà thầy Sơn khen mừ , cô giang thì "chán ứ thèm hỏi những con chiên theo đạo "im lặng là vàng". Thật sự thì tớ nghĩ k51 mình lười và cái quan trọng là bị mất phản xạ "bật lại".
    Một số bạn hăng hái hoạt động viết báo, làm thêm, ...ở cũng rất năng động nhưng mà nhìn chung k51 "dịu dàng quá dịu dàng không chịu được".
    Tớ cũng là người như thế, nghĩ được nhưng không dám nói, không phát biểu hoặc có khi vì không đọc j mà đành giương mắt ếch. Nhưng mà dù có như thế nào thì cũng là "LẶNG YÊN".
    Ba năm và cái đầu tớ hình như đã đặc lại òi.

    Trả lờiXóa
  2. :) cảm ơn bài viết của bạn, nhưng lại nặc danh thế này, ko biết là ai. chỉ biết là con gái của lớp k51. Yêu k51, hì hì

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi