Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2009

Lễ hội Du lịch Hạ Long 2009 sẽ độc đáo và mang tinh thần hội nhập cao


Một góc Bãi Cháy( Hạ Long), nơi tôi gắn bó 10 năm...











Tiếp tục công tác chuẩn bị Lễ hội du lịch Hạ Long 2009, vừa qua, Ban Tổ chức đã họp bàn về chương trình lễ hội- Đồng chí Nhữ Thị Hồng Liên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

>>Thông qua kế hoạch tổ chức Lễ hội Du lịch Hạ Long năm 2009

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nghe đại diện Công ty Sơn Lâm - đơn vị tổ chức trình bày ý tưởng kịch bản thực hiện chương trình Carnaval Hạ Long và Lễ hội “Hội ngộ di sản”. Theo đó, Carnaval Hạ Long 2009 sẽ được tạo hình và trình diễn trên bờ, trên biển và trên không dựa theo 3 yếu tố tạo nên vẻ đẹp Vịnh Hạ Long là đá, nước và bầu trời. Năm nay, sân khấu tổ chức lễ hội dự định được dàn dựng nổi trên mặt nước, tạo ra một không gian rộng mở và độc đáo. Khách du lịch và người dân địa phương sẽ có thêm nhiều cơ hội hoà nhập với không khí sôi động của lễ hội.

Khác với Carnaval đường phố đã trở thành một sản phẩm văn hoá, du lịch độc đáo của du lịch Hạ Long, Đêm “Hội ngộ di sản” được tổ chức năm nay là sự kết hợp giữa các tiết mục nghệ thuật tinh xảo trong nước và quốc tế của các đoàn nghệ thuật của Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Lào, Thái Lan trong không gian Hạ Long huyền ảo và lộng lẫy về đêm. Tại đây, các sản phẩm du lịch độc đáo của Việt Nam như Nhã nhạc Cung Đình Huế, Cồng Chiêng Tây Nguyên... sẽ được giới thiệu với du khách trong nước và quốc tế.

Lễ hội Du lịch Hạ Long 2009 sẽ thể hiện được tinh thần đoàn kết và cố gắng cao của chính quyền địa phương trong việc chung sức thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch cả nước nói chung và Quảng Ninh nói riêng trong giai đoạn nền kinh tế gặp nhiều khó khăn.

theo baoquangninh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi