Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

Tình, tiền, sức khỏe?

Chi Bảo - Đúng là nhiều khi không nói hết được chữ ngờ. Hai chữ bệnh tật khiến tôi lo lắng quá. Và có 1 câu nói của anh "sếp" tôi khi a đang ở trong bệnh viện: "đến lúc này chả thiết tiền nữa" trong tình trạng phải mổ ruột thừa và cơn đau bụng quằn quại mấy ngày qua. Đúng là từ nhỏ đến giờ chưa bao giờ phải vào bệnh viện, nhưng lần này anh ấy bắt buộc phải đối diện với sự thật rằng: ai cũng ít nhất 1 lần vào bệnh viện.
Tôi bắt đầu nhớ lại những người thân của tôi cũng vì bệnh tật mà lần lượt ra đi, và tôi thấy sợ bị bệnh. Tôi còn thiết sống lắm. Lúc nào cũng chủ quan về những biểu hiện nho nhỏ của 1 vài bệnh tật nào đó trong người...Những lúc không còn hơi thở nữa thì tiền là cái gì, mà tại sao người ta lại ra sức kiếm nó. Và tôi cũng ko phải ngoại lệ. Tình, tiền, sức khỏe cái nào quan trọng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi