Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2010

Nhàn nhạt...

Chi Bảo Dạo này nhàn rỗi quá, đã về đến Thái Bình rồi nhưng tình hình có vẻ như không được như ý muốn của mình:
Buồn và chán. Suốt ngày ở nhà thôi, mọi việc bình thường quá khiến mình chán nhỉ? Bạn bè mọi khi nhiều lắm mà giờ lại chẳng thấy ai thế này, hic tối nào cũng ru rú ở nhà, mấy đứa hàng xóm thì cũng đi chơi suốt.
Tư dưng mình có cảm giác Thái Bình sao mà lạ lẫm thế này, mình tưởng như quen thuộc nơi đây lắm rồi vậy mà mình vẫn thấy chưa thích nghi được với cuộc sống ở đây.


Chi Bảo





1 nhận xét:

  1. Uh. tai ai cung pai co cong viec cua minh chu. cung pai muu sinh chu ...
    lau ngay ko ve thay nha cua van nhu ngay nao. minh thuong ve que cho tam hon thanh than. Nhung dung la trong dau lai pai nghi ngoi biet bao nhieula viec...

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi