Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2009

Trống rỗng


Đêm!!!!
Lại một đêm nữa!
Mọi thứ trống rỗng,
Chẳng nghĩ gì, chỉ thấy bụng đói, người mệt và bùn ngủ nhưng không ngủ được.
Tương lai mù mịt, những ngày này phải nghĩ đủ mọi cách để kiếm sống khi ra trường. Cuối cùng vẫn chưa có cách nào khả quan hơn.
Đang có định hướng học tại chức tin học, mình thấy yêu tin học nhiều lắm, nhưng sợ khả năng toán lý của mình kém, đam mê là một chuyện còn học được hay không? Mình sợ nản chí lắm.
Sẽ về Thái Bình học, đó là điều đương nhiên rồi. Ôi !mình thích môi trường ở thành phố Thái Bình. và mình sẽ cố gắng để được về đó.
Bụng đói, bụng lại rỗng.
Tối nay nảy ra ý định ăn bún nước, nấu cho chuột bạch ăn, hí hửng nhưng cũng thấy tội nghiệp chuột lại được ăn một món không có gì có thể tả nổi là nó "ngon" như thế nào. Lần đầu tiên mình làm nước dùng chan cho bún, cũng không tránh khỏi miệng lưỡi chê của nó. Tủi quá!
Nản...

Trống rỗng với anh ấy, mình không biết phải tả nổi tâm trạng của mình lúc này. Mọi thứ cứ bấp bênh, chênh vênh, không chắc chắn. Cả ngày không nghe đt, không nt đt, cũng không giải thích cho anh ấy hiểu... Nhưng mình là thế, mình muốn được là riêng mình, được yên lặng một chút. Mình ko muốn giải thích hay thanh minh gì cả. Cứ để mọi chuyện tiếp theo là gì? Nếu yêu mình thì anh ấy sẽ hiểu cái cảm giác trống rỗng của mình.
Không!
Anh là con trai, vậy thì nên giữ đúng lời thề mà anh đã gửi cho tôi đi, không nt ko gọi điện cho tôi nữa. Tôi không bao giờ tùy tiện nói những câu thề, câu hứa với bất kì người nào. Nhưng anh lại có thể nói ra dễ dàng, chứng tỏ anh không phải là người đáng tin, lời nói của anh cũng mau chóng thay đổi. Vì vậy, anh hãy làm những gì mình đã thề nhé. Tạm biệt anh!

Ảnh: Chi Bảo




1 nhận xét:

  1. Đúng là tao chỉ có khả năng viết kịch bản phim Hàn thôi, chứ chuyện tình cảm của mày mà đoán được kết thúc thì tao đúng là thành thầy bói đại tài, ngày mai người ta lại kéo đến ùn ùn xem bói. Mày đúng là ất ơ, yêu đương thì phải rõ ràng, thề với cả thốt, tao cóc hiểu chuyện này nên no comment

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi