Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2009

SINH PHỞ QUÁN - Nam Định

Món ăn ngon giới thiệu cho mọi người: Phở bò sốt vang. Lần đầu tiên, Chi bảo đến đã rất ấn tượng với phong cách của quán ăn này: SINH PHỞ -111 Nguyễn Du- Nam Định. Nổi tiếng nhất Nam Định.
Với vị trí trung tâm, ngôi nhà kiêm luôn cửa hàng. Nhưng một ngôi nhà mang dấu ấn cổ. Phải nói đồ đạc trong nhà đơn giản, nhưng lại rất quý giá. Nhiều đồ cổ rất có giá trị mà nếu bạn có mấy tỉ bạn cũng không mua hết. Hãy nhìn xung quanh!




Chi Bảo đang thưởng thức món ăn đó nè, hôm đó cao hứng ăn 2 phát. hic no căng bụng.



Món phở bò sốt vang của cửa hàng này là một bí quyết gia truyền, miếng thịt bò thái to vuông vắn, được người làm mua nguyên gốc ở một nơi bí mật, miếng thịt ăn mềm, dễ nhai chứ không dai như thịt bò ta vẫn ăn , nhưng lại không phải là linh. Đó là bí quyết!. Món tương chấm cho Nạm cũng vì thế mà đặc biệt, không giống bất kì 1 loại gia vị nào mà hằng ngày chúng ta ăn. Chỉ đúng 6h mới có người mang món tương đó đến, lúc đó nó mới chín và ngon.! tiếc là Chi Bảo chưa đủ kiên nhẫn và thời gian chờ đến 6h chiều để ăn món đó. thèm kinh!!


Anh chủ quán Sinh Phở hàng ngày 4h chiều lại mở cửa hàng bán đến khoảng 8-9h. Anh cho biết: "Rất nhiều khách ở xa đến đây ăn." Anh làm công việc này cũng là một nghề gia truyền để lại và anh không muốn bị mai một. Các thế hệ gia đình anh hiện tại và về sau sẽ nối nghiệp nhưng bí quyết thì lại không được bât mí. hic hic tumbuk

Chi bảo

1 nhận xét:

  1. trông ghê ghê, giống món phở thịt người chết xẻ ra lắm, ôi , kinh quá, mi cho cái cục thịt người vào miệng kìa! cho ta ăn món này ta cũng chẳng dám, chạy mất dép mất thôi.

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi