Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2009

Hành trình về với biển miền Trung

Năm nay đi thực tế, có 2 nơi được coi là điểm nhấn của chuyến đi đó là BIỂN và MỘ. Mình giới thiệu trước về biển nhé để đến phần kia đỡ rùng rợn. hi hi. Chuyến đi thực tế chủ yếu là ở 3 tỉnh Quảng Nam- Đà Nẵng- Huế, thế nhưng lại có sự khác biệt khá lớn giữa 3 tỉnh này mà mình cảm nhận được. Thực tế là chả có thực tế nào cả, mà toàn thấy càng nàng lớp ta show ảnh, mình cũng đú đởn cũng show, cũng làm dáng, he he, mỗi tội ko xinh nên chụp ít thoai.

Biển Thuận An- Huế







Sóng biển ở đây khá to so với các bãi biển khác, tuy nhiên còn khá hoang sơ như một bờ tiền sử. Cảnh mưu sinh của con người ở đây như bà bán nước, em nhỏ bán bim bim, những gánh hàng bán đồ ăn... khá là sinh động, ấn tượng. Đúng chất của làng biển miền Trung

Bên bờ sông Hàn- Đà Nẵng



Bãi biển Mỹ Khê- Đà Nẵng






Bãi biển Mỹ Khê được coi là đẹp nhất Đà Nẵng,phải nói là rất khâm phục bộ máy chính quyền tỉnh này về quy hoạch bãi biển, bến bờ, đô thi, an ninh trật tự ở đây. Đến với biển này, bạn tha hồ vùng vẫy và tắm biển. Điều đặc biệt, tráng nước ngọt ở đây hoàn toàn miễn phí và thoải mái.

Biển Lăng Cô- Huế






Chi bảo tập múa cột, he he

Lăng cô là bãi biển mới, hiện đang được lăng xê khá là hoành tráng, nghe thì có vẻ hoành tráng nhưng đến thì mới biết. Cũng hoang sơ, nhưng quá nóng, không có tẹo gió mát nào ở bờ biển

Biển Kỳ Anh- Hà Tĩnh




Là bãi biển tự nhiên đến mức tự nhiên chúng tôi dừng chân lại, thực ra nó chưa được xếp hạng gì hay được quảng bá gì, nhưng tôi lại rất ấn tượng về bãi biển này, nước khá trong, sóng mạnh, bờ cát mịn, đẹp vô cùng.

Ảnh: Chi Bảo và bạn


malu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi