Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2009

Trứng luộc, sườn xào ơi.....

Hix, tự dưng dạo này mình muốn cải tạo bản thân mình, tự dưng muốn nội trợ, tự dưng muốn làmmột nàng dâu, tự dưng muốn chăm lo cho nhà cửa( mặc dù nó chỉ là cái phòng bé tẹo mình đangthuê)। hớ hớ. mình cũng lớn rồi đấy nhỉ. ấy thế nhưng mà trời chẳng cho mình toại nguyện
Trên đời này thật nhiều khó khăn, thề với thằng nào là chồng mình tương lai đừng bao giờ bắt tui phải nấu món trứng luộc và sườn xào. 2 món ăn này sao mình làm lần nào cũng dở ẹc. Trứng thì luộc kiểu gì mà chả chín gì cả, người ta đun sôi 3 phút là chín, còn mình thì linh mấy quả trứng đó 10 phút mà chẳng chín, bóc vỏ ra bị sống lại phải đun lại, lần này những tưởng là nó chín, ai ngờ lại sống, hic. trời. luộc mấy quả trứng mà cứ như linh bánh chưng, tác phẩm của mình là những quả trứng bị bóc dở, vỡ từng miếng, phải kiểm tra từng miếng một mới chắc chắn là nó chín rồi( mỗi lần kiểm tra là đảo đảo, bới nát bét cả quả ra, xem lòng đỏ đã chín chưa). chán. tiếc là mình ko chụp hình tượng những quả trứng sau khi mình luộc lên đây xem. hic

duitdoadoanangihtumbuk

Đến món sườn xào, sau khi chục lần nấu cho con bạn cùng phòng ăn chả ra cái món gì cả, ng ta làm kiểu gì mà vàng ngon một màu, mình thì làm những miếng sườn trắng ơn ởn ý, hic, khổ, muốn quan tâm đến con bạn một tẹo mà trời chẳng ủng hộ gì cả. tại vì con bạn nó thích ăn món này, thỉnh thoảng mình lại cao hứng làm cho nó, mỗi lần mình nói làm món sườn xào cho nó, nó lại hí hứng cười tủm tỉm và cười sung sướng như chưa bao giờ được ăn( vì nó không biết nấu ăn mà, toàn mình nấu cho nó), nào ngờ sau mấy lần mình bưng lên mâm cho nó, nó tuyên bố với mình thẳng luôn là từ lần sau mày đừng làm món này nữa. hix. số khổ chưa. nhưng e vẫn quyết tâm.
Một lần, thực ra là 2 tuần trước malu em có về bắc ninh chơi, e đã học được cách thức làm món sườn đó, thế là hôm sau về nhà hí hửng tuyên bố là tao đã học được quy trình làm món đó, tao đi chợ nấu cho mày ăn nhé. Úi trông nó thích dã man, hí hí
menari, và cuối cùng đến bữa ăn:
- màu không còn trắng ởn nữa ---> đấy là câu nói đầu tiên trước khi nó thử ăn món đó.
nó ngấu nghiến cắn miếng đầu tiên, thình thịch hồi hộp quá
penatsigh

-ọe, úi giời ơi. Món sườn xào gì mà vị kinh dị, đường vẫn còn nguyên, lại còn đắng nữa, chắc tao căn phải hạt chanh... ăn mặn như sườn kho. hơ hơ, tao buồn nôn quá
sembahsembahnangih úi mẹ ơi.
lần sau chừa 2 món đó, không dám làm trước mặt người yêu và chồng con. chỉ làm cho con chuột bạch để thí nghiệm thôi ( bật mí là con chuột bạch đó chính là con bạn cùng phòng của mình, ha ha
peacesengihnampakgigi)

CHi Bảo

2 nhận xét:

  1. :-o thế hả, uh thế lần sau khỏi ăn nhé, hic :((

    Trả lờiXóa
  2. heee, cho tui thử với.... hấp dẫn quá =))

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi