Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2009

Trái Tim khóc.....

Ngày hôm nay có một sự kiện, mình nghịch máy một người bạn thì gặp một cái nick có cái logo của Thảo Ngân, mình lại nhớ đến 1 người đã cho mình cái cảm giác yêu... Mình đã nói chuyện với bạn đó, một nhân viên của anh ấy, những lời nói của cậu ấy về mình, về tình cảm của anh ấy trước kia, mình thấy mình thật có lỗi với anh ấy. Càng nói mình càng nhớ anh ấy hơn, nhớ lắm, đúng là mình có tình cảm với anh ấy, nhưng cũng ko hiểu sao mình lại mất liên lạc với anh ấy, vì anh ấy quá bận ko giành thời gian cho mình? Có lẽ lý do đó đã làm mất đi tất cả. Tình yêu phải gắn liền với trách nhiệm, lời yêu cũng phải có trách nhiệm với lời mình nói, mình không chấp nhận nói yêu rồi để đấy...Giờ đây, sao mình lại nhớ anh ấy đến thế, a ấy yêu mình đến thế ư> sao mình lại cứ nghi ngờ tất cả? Mình nhớ anh ấy quá, nuối tiếc chuyện đã qua. Mình tự dưng lại khóc vì anh ấy.
Nhưng những gì đã qua hãy để cho nó qua, cái gì đến thì đến...


4 nhận xét:

  1. oạch! mầy hoành tá tràng thế!!! tao cũng ước chi có thể khóc vì 1 thằng cha nèo đó ...:)

    Trả lờiXóa
  2. vì sao lại có những lý do này sảy ra đây nhỉ ? Tôi đã vào khá nhiều lần, đọc cũng khá nhiều... Nhưng đây là lần mà tôi phải CM lại bài viết này của Em............ Cái gì cũng có giới hạn của nó. " Mây bay, bay mãi, đi mãi, rồi cũng sẽ đến 1 ngày gặp được Núi " có điều Núi đó như thế nào và bao giờ với gặp. Hay gặp rồi lại bay qua...

    Trả lờiXóa
  3. câu: "cái gì cũng có giới hạn của nó" phải là e nói mới đúng.phải có lý do gì mây thì mới bay đi chứ? có nhiều lần e có nhắn lại cho a, nhưng a đâu có nhắn lại...

    Trả lờiXóa
  4. tình yêu là qué gì thì mình chẳng hiểu, nhưng cái bọn điên tình là bọn ngu, người làng mạn chết gần hết rồi, còn sót lại chắc bị điên

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi