Câu châm ngôn:

Tự nói rằng:
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và tôi cũng không yêu ai lần thứ 2."
By Chi_bao

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2009

Lo vì chuột

HN2, ngày 14/3/2009

Hôm qua mình ngủ thật ngon, ngủ chưa bao giờ được ngủ ngon như thế kể từ khi lũ chuột kia ngự trị trên vương quốc của mình. Mình ghét nó kinh khủng, nó cắn phá một cách dã man, tàn bạo cái tủ quần áo, nó bậy ra đó nữa chứ, èo ôi, mình ghét chuột, cái miệng của nó thật là khủng khiếp, đúng là loài gặm nhấm. Nhiều lúc mình cảm thấy mình điên, mình mệt mỏi vì lũ chuột hơn là điên vì bất cứ điều gì, hôm kia mình ko được vui cho lắm vì nghĩ đến lũ chuột. ôi mình không muốn ở đây tẹo nào...

Chi Bảo

3 nhận xét:

  1. Thôi ở đó quen rồi cứ ở đi, còn bọn chuột ư để cho anh. Hôm nào có nhiều chuột ấy và không ngủ được, anh lên đó canh và bắt hết bọn chuột đó, Lúc đó em sẽ ngủ ngon thôi. Và ngày nào cũng là Valentine!>:D<

    Trả lờiXóa
  2. co ma kho than cho bon chuot thi co !! hicc. tai co chu that ghe gom

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails

Người theo dõi